Cơ Thể Của Tôi Hoạt Động Như Thế Nào - Hệ Bạch Huyết

Thương hiệu: VN BOOK JSC | Xem thêm Sách thiếu nhi  VN BOOK JSC 

Mô tả ngắn

Mua Cơ Thể Của Tôi Hoạt Động Như Thế Nào - Hệ Bạch Huyết ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
45.500 ₫ 70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cơ Thể Của Tôi Hoạt Động Như Thế Nào - Hệ Bạch Huyết

HỆ BẠCH HUYẾT là một trong 25 tên sách của bộ sách “CƠ THỂ CỦA TÔI HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO”, nội dung của bộ sách trình bày chi tiết về cấu trúc, chức năng cũng như vẻ đẹp của cơ thể người cùng các phương pháp tự chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của các em học sinh.Với hình ảnh minh họa rõ ràng, sắc nét và phần giải thích chi tiết, dễ hiểu, nội dung sách giúp các em hiểu bạch huyết là gì? Vai trò, thành phần và hoạt động của hệ Bạch huyết; Bạch huyết và Amidan, bạch huyết và miễn dịch, các rối loạn bạch huyết…

Cơ thể con người là một cỗ máy tuyệt vời và đó thực sự là chủ đề hấp dẫn để chúng ta tìm hiểu, nghiên cứu. Các hệ cơ quan trong cơ thể cùng nhau vận hành để giúp con người sống và hoạt động.

Bộ sách “Cơ thể của tôi hoạt động như thế nào” với 25 cuốn sách trình bày chi tiết về các chức năng cũng như vẻ đẹp của cơ thể con người. Nó khám phá sự thật đáng kinh ngạc về xương, tuần hoàn máu, cơ bắp và trái tim cùng với những chứng bệnh và tổn thương mà cơ thể phải chịu đựng. Mỗi cuốn sách trong bộ sách chứa đựng những kiến thức chuyên biệt đề cập đến từng khía cạnh của cơ thể con người, với hình ảnh minh họa rõ ràng, sắc nét và phần giải thích chi tiết, dễ hiểu.

Cơ Thể Của Tôi Hoạt Động Như Thế Nào - Hệ Bạch Huyết

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu VN BOOK JSC
SKU l327376101
ISBN ISSN 9786048976897
Ấn Bản Bìa mềm
Mẫu Sách
Ngôn Ngữ Món Việt
Tác Giả T. R. Bhanot; Vương Bá Thịnh dịch
d 4203