CƠ SỞ VĂN HÓA VIỆT NAM – GS.TSKH. Trần Ngọc Thêm

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lịch Sử Việt Nam OEM  Xem thêm Lịch Sử Việt Nam bán bởi BÌNH BÁN BOOK 

Mô tả ngắn

Cuốn sách này đã xuất bản lần đầu vào năm 1995 và đã tái bản 9 lần, cung cấp cho người đọc một cái nhìn sâu sắc về văn hóa Việt Nam, từ khái niệm văn hóa, cấu trúc, các thiết chế và chức năng của văn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CƠ SỞ VĂN HÓA VIỆT NAM – GS.TSKH. Trần Ngọc Thêm

Cuốn sách này đã xuất bản lần đầu vào năm 1995 và đã tái bản 9 lần, cung cấp cho người đọc một cái nhìn sâu sắc về văn hóa Việt Nam, từ khái niệm văn hóa, cấu trúc, các thiết chế và chức năng của văn hóa đến diễn trình lịch sử và không gian văn hóa Việt Nam.

Trong bối cảnh giao thoa và tương tác văn hóa ngày càng mạnh mẽ giữa các quốc gia như hiện nay, sự ra đời của cuốn sách “CƠ SỞ VĂN HÓA VIỆT NAM” có vai trò hết sức quan trọng. Cuốn sách giúp bạn hiểu rõ hơn về đặc trưng và quy luật hình thành, phát triển của văn hóa Việt Nam; xây dựng một góc nhìn sâu sắc và toàn diện về nền văn hóa dân tộc.

Nếu bạn đang là sinh viên chuyên ngành Văn hóa, Lịch sử hoặc là một độc giả quan tâm, nghiên cứu về văn hóa và lịch sử dân tộc thì cuốn sách “Cơ sở văn hóa Việt Nam” sẽ là một nguồn tư liệu quý và phong phú về con người, đất nước và văn hóa Việt Nam.

GS. TSKH. TRẦN NGỌC THÊM – NHÀ NGHIÊN CỨU ĐẦU NGÀNH VỀ VĂN HOÁ HỌC

GS. TSKH. Trần Ngọc Thêm tốt nghiệp tại Đại học Tổng hợp Quốc gia Leningrad (Liên bang Nga) năm 1974 và cũng tại ngôi trường này, ông nhận bằng Tiến sĩ năm 1987. Ông được phong hàm Phó Giáo sư năm 1991 và chức danh Giáo sư năm 2002.

GS. Trần Ngọc Thêm là tác giả của nhiều công trình khoa học về ngôn ngữ và văn hóa, trong đó có cuốn “Cơ sở văn hóa Việt Nam”.

Với những đóng góp lớn trong các lĩnh vực khoa học và giáo dục Việt Nam, GS. Trần Ngọc Thêm đã được tặng Huân chương lao động hạng III năm 2009, Huân chương lao động hạng II năm 2016.

***

(tái bản lần thứ 9) CƠ SỞ VĂN HÓA VIỆT NAM

Tác giả: Trần Ngọc Thêm

Nhà phát hành: NXB Đại Học Quốc Gia

Nhà xuất bản: NXB Đại Học Quốc Gia

***

Thông tin sách:

Hình thức: Bìa mềm

Kích thước: 16×24 cm

Số trang: 360 trang

Cân nặng: 500gr

Năm phát hành: 2023

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành NXB Đại Học Quốc Gia TP.HCM
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 360
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia TP.HCM
SKU t273643974
d 4503