CHUYỆN ĐỜI CHUYỆN NGHỀ – Võ Đắc Danh – Phanbook – NXB Hội Nhà Văn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký OEM  Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký bán bởi FishingBook 

Mô tả ngắn

Võ Đắc Danh được biết đến là một nhà văn chuyên viết bút ký ở Việt Nam. Văn nghiệp của ông cũng được gắn liền với tên gọi “Người nông dân cầm bút” với các tác phẩm viết về người nông dân đồng bằng sôn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
414.000 ₫ 460.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CHUYỆN ĐỜI CHUYỆN NGHỀ – Võ Đắc Danh – Phanbook – NXB Hội Nhà Văn

Võ Đắc Danh được biết đến là một nhà văn chuyên viết bút ký ở Việt Nam. Văn nghiệp của ông cũng được gắn liền với tên gọi “Người nông dân cầm bút” với các tác phẩm viết về người nông dân đồng bằng sông Cửu Long. Ông chia sẻ những câu chuyện sống động và chân thực, được biệt danh là một nông dân cầm bút với lời lẽ chất phác và chân thành của mình.

Chuyện đời - Chuyện nghề là cuốn hồi ký kể lại những câu chuyện về tuổi thơ với những đau thương, mất mát do chiến tranh, những câu chuyện đói nghèo của thời niên thiếu, những câu chuyện về những mối tình vụng dại, những câu chuyện về cuộc đời mưu sinh và nợ nần chồng chất của Đặc biệt là các câu chuyện nghề với những buồn vui, đau đớn, hạnh phúc. Đó cũng là những năm tháng cầm bút đấu tranh chống lại cái ác, cái xấu, cái bất công của nhà văn. Nhà văn Võ Đắc Danh quan niệm: “Nguyên tắc của bút ký là luôn tôn trọng sự thật. Trong 30 năm từ khi gác cày cuốc làm báo, tôi luôn trung thành với nguyên tắc ấy”. Bởi vậy nên Chuyện đời - Chuyện nghề hấp dẫn người đọc bởi tính chân thực của cảm xúc cũng như những câu chuyện được nói đến. Cũng qua đó, những trăn trở của tác giả về đời sống, xã hội, con người được bộc lộ; lòng trắc ẩn và tính nhân văn được khơi mở.

***

CHUYỆN ĐỜI CHUYỆN NGHỀ

Tác giả: Võ Đắc Danh

Nhà phát hành: Phanbook

Nhà xuất bản: NXB Hội Nhà Văn

***

Thông tin sách:

Hình thức: Bìa mềm

Kích thước: 15 x 23 cm

Số trang:  576 trang

Cân nặng: 500gr

Năm phát hành: 2023

***

#CHUYỆN_ĐỜI_CHUYỆN_NGHỀ

#phanbook

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành PHANBOOK
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 576
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hội Nhà Văn
SKU t273627048
d 4512