Chủ Nghĩa Tư Bản Có Ý Thức

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Lý Luận Chính Trị OEM  Xem thêm Lý Luận Chính Trị bán bởi AN HOA BOOK 

Mô tả ngắn

Giới thiệu sáchChủ nghĩa tư bản có ý thức mang đến một kịch bản hấp dẫn về chủ nghĩa tư bản sau mấy trăm năm phát triển,với một tương lai trước mắt đầy rộng mở. Có bốn nguyên lý mang tính nền tảng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
125.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chủ Nghĩa Tư Bản Có Ý Thức

Giới thiệu sách

Chủ nghĩa tư bản có ý thức mang đến một kịch bản hấp dẫn về chủ nghĩa tư bản sau mấy trăm năm phát triển,với một tương lai trước mắt đầy rộng mở.

Có bốn nguyên lý mang tính nền tảng của Chủ nghĩa tư bản có ý thức: mục đích cao đẹp hơn, tích hợp các bên có lợi ích liên quan, nền văn hóa và lãnh đạo có ý thức.Đó không chỉ là chiến thuật hay chiến lượcđể phục vụ kinh doanh trước mắt, mà chính là đại diện cho những nhân tố thiết yếu của một triết lý kinh doanh hòa hợp, lâu dài, bền vững, lý tưởng, có thể giúp tất cả các lãnh đạo doanh nghiệp, các doanh nhân khởi nghiệpmột bộ khung cần thiết, đúng lúc để xây dựng và điều hành những doanh nghiệp mạnh mẽ, có ý thức, cân bằng giữa lợi nhuận và đạo đức xã hội, mang lại ý nghĩa cho sự tồn tại của doanh nghiệp và cuộc đời doanh nhân.

“Trong liều thuốc giải độc kỳ diệu cho sự thừa thãi những cuốn sách gần đây về việc chủ nghĩa tư bản đang khủng hoảng, Mackey và Sisodia đưa ra tầm nhìn thuyết phục và đầy cảm hứng về dạng thức mới của chủ nghĩa tư bản dựa trên giá trị và được thúc đẩy bởi mục đích. Đây là cuốn sách hết sức đáng đọc cho những ai còn chưa bị thuyết phục rằng những cách làm kinh doanh kiểu cũ đơn giản là không đủ.”

--- Paul Polman, CEO, Unilever

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty TNHH TM & DV Văn Hóa Hương Trang
Ngày xuất bản 2017-10-12 09:32:12
Loại bìa Bìa mềm tay gấp
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Tri Thức
SKU t273175436
d 3204