Chảo Lửa Bất Tử

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký OEM  Xem thêm Tiểu sử - Hồi ký bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Chảo lửa bất tử là câu chuyện về những tháng năm chiến đấu và hy sinh anh dũng của những người lính cụ Hồ trên chiến trường Quảng Nam - Đà Nẵng. Tác giả Võ Quang Tiến - một trong số những ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
167.400 ₫ 186.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Chảo Lửa Bất Tử

Chảo lửa bất tử là câu chuyện về những tháng năm chiến đấu và hy sinh anh dũng của những người lính cụ Hồ trên chiến trường Quảng Nam - Đà Nẵng. Tác giả Võ Quang Tiến - một trong số những người còn được trở về từ “chảo lửa” khốc liệt ấy - đã cầm bút để ghi lại những thời khắc không bao giờ quên trong cuộc đời ông và những người đồng đội.

Chiến đấu là vinh quang, chiến thắng là tự hào. Nhưng phía sau tất cả những điều ấy, là nỗi sợ của những thiếu niên vừa mới bước vào độ xanh, nỗi sợ bom đạn, sợ chết, sợ không được về nhà nữa. Sau những nụ cười là những giọt nước mắt, là tình yêu chớm nở nhưng bị buộc phải lụi tàn, là những lần chia tay vội vã, là những cái sự đứt dây tơ duyên giữa chừng.

Ngày hôm nay, sau hơn nửa thế kỷ độc lập, các bạn sẽ lại được cầm trên tay cuốn sách về “thời chiến”, có niềm vui, có ca ngợi nhưng hơn hết, cuốn sách là câu chuyện thật, được viết bởi một người lính, chứa nỗi đau và nỗi nhớ của một người bước ra từ ngọn lửa đạn bom.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành CÔNG TY TNHH PHÁT HÀNH S BOOKS
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t274120606
d 4512