Cha Mẹ Bận Rộn-Cuốn Sách Dành Cho Cha Mẹ Nuôi Dạy Con Hay

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ OEM  Xem thêm Sách Làm Cha Mẹ bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

Cha Mẹ Bận Rộn-Cuốn Sách Dành Cho Cha Mẹ Nuôi Dạy Con HayLà cha mẹ, đặc biệt là khi bạn là một bậc cha mẹ bận rộn, vừa phải đi làm, vừa phải nuôi con, làm sao bạn có thể trải qua thời kì khủng hoảng ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
179.000 ₫ 179.150 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cha Mẹ Bận Rộn-Cuốn Sách Dành Cho Cha Mẹ Nuôi Dạy Con Hay

Cha Mẹ Bận Rộn-Cuốn Sách Dành Cho Cha Mẹ Nuôi Dạy Con Hay

Là cha mẹ, đặc biệt là khi bạn là một bậc cha mẹ bận rộn, vừa phải đi làm, vừa phải nuôi con, làm sao bạn có thể trải qua thời kì khủng hoảng và những áp lực trong cuộc sống. Cuốn sách đưa ra các bài thực hành tâm lý có thể giúp bạn thay đổi suy nghĩ, cảm xúc và trải nghiệm bằng cách hướng dẫn bạn thoát khỏi lối tư duy vô ích, chấp nhận hơn những điều khó chịu không thể tránh khỏi. Chúng giúp bạn lựa chọn các hành động sao cho hiệu quả nhất cho cả công việc và con cái, dựa trên những hiểu biết từ bản thân và từ khoa học về vấn đề này. Các thực hành tâm lý cũng có thể giúp bạn tự mình định nghĩa hạnh phúc một cách sáng suốt, tự cân bằng các loại hạnh phúc khác nhau một cách có chiến lược, và tận hưởng niềm vui trong từng vai trò của bản thân, từ đó vun đắp hạnh phúc bền vững hơn.

Việc áp dụng những thực hành tâm lý này không làm cho hành trình vừa đi làm vừa nuôi con trở nên dễ dàng. Suy cho cùng, chúng ta đang nói về tâm lý học, chứ không phải phép thuật. Nhưng nếu chuyển sang hướng tiếp cận từ trong ra ngoài, bạn có thể thấy mình hành động hiệu quả hơn, kể cả khi vẫn phải đối mặt với những vấn đề cũ.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t273824178
d 4502