Câu Chuyện Iphone - The One Device - Những Bí Mật Chưa Từng Tiết Lộ Về Sản Phẩm Có Tính - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng  OEM  Xem thêm Sách Marketing - Bán hàng bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Câu chuyện i.Phone Là một cẩm nang cho những thiên tài về thiết kế và kỹ thuật, một học thuyết về nhân loại của thế giới hiện đại, và là một cái nhìn chưa từng có tiền lệ về một trong những công ty bí...
: Còn hàng
: Tiki.vn
251.000 ₫ 279.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Câu Chuyện Iphone - The One Device - Những Bí Mật Chưa Từng Tiết Lộ Về Sản Phẩm Có Tính - Bản Quyền

Câu chuyện i.Phone


Là một cẩm nang cho những thiên tài về thiết kế và kỹ thuật, một học thuyết về nhân loại của thế giới hiện đại, và là một cái nhìn chưa từng có tiền lệ về một trong những công ty bí mật nhất trong lịch sử. Đây chính là một bản báo cáo chưa được tiết lộ, trong 10 năm sáng chế của một thiết bị đã làm thay đổi mọi thứ trên thế giới này.

Để lần ra dấu vết lịch sử của chiếc điện thoại i.Phone, Brian Merchant – tác giả của quyển sách đã đi đến nhiều lục địa khác nhau, từ cao nguyên Bolivia đến đặc khu kinh tế Thẩm Quyến, dùng chính thiết bị hội tụ là chiếc điện thoại i.Phone để ghi lại những nỗ lực trong quá trình làm việc của mình. Brian đã chụp 8.000 bức ảnh, ghi âm lại 200 giờ phỏng vấn, ghi lại hàng trăm ghi chú, và dùng FaceTime để gọi về cho gia đình hàng tá lần. Brian đã dùng qua ba chiếc điện thoại i.Phone khác nhau: một chiếc i.Phone 6 với màn hình bị vỡ và được sửa lại ba lần, một chiếc i.Phone 4S được mua tại một chợ đen của Trung Quốc nhưng đã bị đánh cắp ở Chile, và một chiếc i.Phone 7 mà anh đã mua trong buổi ra mắt sản phẩm mới của A.pple.

Về tác giả:

Brian Merchant là một biên tập viên của Motherboard, chuyên đề về khoa học và công nghệ của tạp chí Vice, và là người sáng lập của Terraform, một công cụ tiện ích trực tuyến. Anh cũng viết bài cho những tạp chí nổi tiếng trên thế giới như The Guardian, Slate, the Verge, Fast Company, Discovery, GOOD, Paste, Grist…
_________________________

Nhà cung cấp: Alpha Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
Tác giả Brian Merchant
Dịch Giả Huỳnh Hữu Tài
Kích thước 16 x 24 cm
Hình thức Bìa cứng
Năm xuất bản 2018
Số trang 300

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB

2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trận trọng từng quyển sách

3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh

4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alpha Books
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t273714553
d 4502