Cắt Và Dán Hình 3D - Bé Khéo Tay - Thế Giới Sáng Tạo

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Cắt Và Dán  Hình 3D - Bé Khéo Tay - Thế Giới Sáng Tạo Cắt Và Dán  Hình 3D - Bé Khéo Tay - Thế Giới Sáng Tạo sẽ gợi ra nhiều ý tưởng thú vị cho bạn và em bé nhà bạn. Cuốn sách nằm trong bộ sách  Cắt V...
: Còn hàng
: Tiki.vn
28.500 ₫ 30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cắt Và Dán Hình 3D - Bé Khéo Tay - Thế Giới Sáng Tạo

Cắt Và Dán  Hình 3D - Bé Khéo Tay - Thế Giới Sáng Tạo

Cắt Và Dán  Hình 3D - Bé Khéo Tay - Thế Giới Sáng Tạo sẽ gợi ra nhiều ý tưởng thú vị cho bạn và em bé nhà bạn. Cuốn sách nằm trong bộ sách  Cắt Và Dán Hình 3D - Bé Khéo Tay gồm 8 chủ đề: Bé khéo tay, Hoạt hình hấp dẫn, Vương quốc nghệ thuật, Góc hứng thú, Đại bản doanh vui vẻ, Thế giới sáng tạo, Giải trí phát triển trí tuệ, Vườn mơ ước. Nhiều hình cắt dán đẹp, đáng yêu, màu sắc phong phú, mẫu mã đa dạng như hổ, voi, xe buýt, thư viện, nhà hàng, con rối, con ong, con bạch tuộc, con cua... sẽ làm nên bộ sưu tập các hình gấp thú vị cho bé.

Với những mẫu hình có trong Cắt Và Dán  Hình 3D - Bé Khéo Tay - Thế Giới Sáng Tạo, bé chỉ việc dùng kéo cắt theo đường viền định sẵn, sau đó gấp theo hướng dẫn, rồi lắp ghép và dùng keo dính cố định chúng lại với nhau để tạo nên những hình 3D vô cùng ngộ nghĩnh, đáng yêu, như: Chuột túi, gà trống, tên lửa... Đó sẽ là những món đồ thật tuyệt để bé trang trí góc học tập của mình hoặc làm quà tặng cho bạn bè và những người thân yêu trong gia đình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Pandabooks
Ngày xuất bản 2013-12-12 00:00:00
Kích thước 19 x 23 cm
Loại bìa Bìa mềm
SKU t472226
d 4502