CASA SUNSHINE - HOÀNG TỬ RẤT "HOÀNG TỬin - TRUYỆN KỂ CHO BÉ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện kể cho bé OEM  Xem thêm Truyện kể cho bé bán bởi Casa Sunshine 

Mô tả ngắn

Tên bộ sách: Hoàng tử rất “Hoàng tử”Size: 20,5x26cmTrang: 44 trangGiấy: Off ngà vàng nhẹ, xốp giúp chống loá, mỏi mắtBìa: Cứng, phủ UVCân nặng: 400grNgày phát hành: 21.5.2022Quà tặng kèm: Stick...
: Còn hàng
: Tiki.vn
105.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CASA SUNSHINE - HOÀNG TỬ RẤT "HOÀNG TỬin - TRUYỆN KỂ CHO BÉ

Tên bộ sách: Hoàng tử rất “Hoàng tử”

Size: 20,5x26cm

Trang: 44 trang

Giấy: Off ngà vàng nhẹ, xốp giúp chống loá, mỏi mắt

Bìa: Cứng, phủ UV

Cân nặng: 400gr

Ngày phát hành: 21.5.2022

Quà tặng kèm: Sticker Nhận preorder từ ngày 14/5-21/5

Hoàng tử đối với các em bé đã là một hình mẫu đáng ao ước, nhưng một hoàng tử trong một vương quốc tự do, được chọn làm điều mình thích, được giúp đỡ mọi người, sống đúng với cá tính và tấm lòng thiện lương của chính mình mới là điều tuyệt vời nhất!Cuốn sách “HOÀNG TỬ RẤT “HOÀNG TỬ”” sắp ra mắt tới đây sẽ cùng con đi tìm hiểu “một hoàng tử thực thụ” là như thế nào đấy.

Ở vương quốc kia có tới 3 chàng hoàng tử, mỗi chàng mang trong mình một năng lực khác nhau. Một ngày nọ, vương quốc bị người khổng lồ tấn công và cả 3 chàng, bằng sự thông minh của mình đã hợp sức để chiến đấu và mang lại bình yên cho vương quốc. Nhưng ngay sau khi biết được sự thật tất cả mọi chuyện đều là sự cố do người khổng lồ rơi mất chiếc kính, các hoàng tử trong câu chuyện đã không ngại ngần nói lời xin lỗi vì chưa tìm hiểu rõ nguyên nhân mà đã trách mắng cậu ta.

Cuốn sách này vô cùng thích hợp để có thể tặng cho các bạn nhỏ nhân dịp 1/6 này, đi kèm cuốn hoàng tử, còn có cuốn công chúa vô cùng xinh xắn và đáng yêu và đừng quên Lionbooks còn tặng kèm 20 hộp ƯƠM HẠNH PHÚC + những tấm thiệp dành riêng cho 1/6 cho tất cả các đơn hàng từ 4tr trở lên đó ạ.

Giá sản phẩm trên Tiki đã bao gồm thuế theo luật hiện hành. Bên cạnh đó, tuỳ vào loại sản phẩm, hình thức và địa chỉ giao hàng mà có thể phát sinh thêm chi phí khác như phí vận chuyển, phụ phí hàng cồng kềnh, thuế nhập khẩu (đối với đơn hàng giao từ nước ngoài có giá trị trên 1 triệu đồng)

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành CÔNG TY TNHH LIONBOOKS VIỆT NAM
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t184692391
d 4502