Cáo Hạt Mè Học Làm Yêu Tinh - Tập 2

Thương hiệu: Vinabook | Xem thêm Truyện Tranh, Manga, Comic Vinabook 

Mô tả ngắn

Mua Cáo Hạt Mè Học Làm Yêu Tinh - Tập 2 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
115.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cáo Hạt Mè Học Làm Yêu Tinh - Tập 2

Tác Giả: Khanh --Nhà Phát Hành: Cẩm Phong Books--Số Trang: 256

Ngày xửa ngày xưa, có một chú cáo hiền lành chịu khó, ngày ngày phụng sự các vị Đại Ma Vương. Nhưng chả hiểu sao cứ vừa được thu nạp ở đâu là y rằng có biến. Liệu chú cáo nhỏ có thực hiện được mục tiêu của mình bất chấp phong ba bão táp liên tục xuất hiện không?

***

Vừa xem "CÁO HẠT MÈ" tôi đã nghĩ, nếu một ngày câu chuyện này được dựng thành phim, liệu tôi có được vào vai lão cô không nhỉ? Đương nhiên, ngoại trừ yêu thích cô cô, tôi còn bị kỹ thuật vẽ tranh và những lời thoại hóm hỉnh của Vương phổ hấp dẫn nữa.

- Diêu Thần

Vương Phổ là nhà biên kịch kiêm thiết kế tạo hình nhân vật đầu tiên trong ê - kíp của tôi, còn tôi là độc giả đầu tiên của "CÁO HẠT MÈ". Chứng kiến một người đầy tài năng từng bước gom toàn bộ tâm huyết của mình thanh một cuốn truyện, hơn nữa còn thu hút được rất nhiều người hâm mộ, cùng là người sáng tác, tôi thực sự rất vui mừng cho cậu ấy. Hy vọng cao mập có thể sớm được xuất bản, để chúng ta có thể nâng niu trên tay.

- Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh

Mời bạn đón đọc.Cáo Hạt Mè Học Làm Yêu Tinh - Tập 2

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vinabook
SKU l285968657
ISBN ISSN 76109
Đóng gói p/ppNgày xửa ngày xưa, có một chú cáo hiền lành chịu khó, ngày ngày phụng sự các vị Đại Ma Vương. Nhưng chả hiểu sao cứ vừa được thu nạp ở đâu là y rằng có biến. Liệu chú cáo nhỏ có thực hiện được mục tiêu của mình bất chấp phong ba bão táp liên tục xuất hiện không?/pp***/ppVừa xem bi"CÁO HẠT MÈ"/i/b tôi đã nghĩ, nếu một ngày câu chuyện này được dựng thành phim, liệu tôi có được vào vai lão cô không nhỉ? Đương nhiên, ngoại trừ yêu thích cô cô, tôi còn bị kỹ thuật vẽ tranh và những lời thoại hóm hỉnh của Vương phổ hấp dẫn nữa./ppi- Diêu Thần/i/ppVương Phổ là nhà biên kịch kiêm thiết kế tạo hình nhân vật đầu tiên trong ê - kíp của tôi, còn tôi là độc giả đầu tiên của bi"CÁO HẠT MÈ"./i/b Chứng kiến một người đầy tài năng từng bước gom toàn bộ tâm huyết của mình thanh một cuốn truyện, hơn nữa còn thu hút được rất nhiều người hâm mộ, cùng là người sáng tác, tôi thực sự rất vui mừng cho cậu ấy. Hy vọng cao mập có thể sớm được xuất bản, để chúng ta có thể nâng niu trên tay./ppi- Khiếu Thú Dịch Tiểu Tinh/i/pbMời bạn đón đọc./bp/p
d 2916