Cẩm Nang Định Hướng - Đột Phá Học Tiếng Anh

Thương hiệu: Vinabook | Xem thêm Giáo Trình Đại Học - Cao Đẳng Vinabook 

Mô tả ngắn

Mua Cẩm Nang Định Hướng - Đột Phá Học Tiếng Anh ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
200.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cẩm Nang Định Hướng - Đột Phá Học Tiếng Anh

Tác giả: Nhiều tác giả--Nhà phát hành: AIED--Số trang: 220--Năm phát hành: 2019

Cuốn sách gồm tất cả các định hướng chiến lược cách học như thế nào, kiến thức học tiếng Anh cấp tốc. Với hơn 2000 câu thông dụng và hơn 1000 từ mới cần thiết giao tiếp hay gặp trong cuộc sống thường nhật.

Tác giả Lê Thị Hiệp biên soạn cùng các cộng tác viên Mr. Donald Sovie, Mr. Alex Sutton, Mr. Richarch Scase, Dr. Stuart Kewley đến từ Đại học Oxford tại Vương Quốc Anh đưa ra các ý kiến nhằm hỗ trợ định hướng cho các bạn học tiếng anh con đường học phát triển ngôn ngữ. Từ đó đột phá được các học tiếng Anh tối ưu nhất. Tạo ra động lực mạnh mẽ cho người học.

Cẩm nang còn cung cấp một số kiến thức về các nước nói tiếng Anh, cách gọi tên các Tổ chức quốc tế bằng tiếng Anh, các quy đổi đo lường trên thế giới cùng các dự báo một số tình hình kinh tế, thương mại, khí hậu, y tế cùng tình hình giáo dục hiện nay.

Mục đích: Tiếp cận nhanh chóng với cách học tiếng anh bài bản, nâng cao năng lực học tiếng anh. Củng cố kiến thức trọng điểm và gia tăng hiểu biết xu hướng chung một số mảng đời sống xã hội ở thế giới. Định hướng con đường học cho các bạn đang "Nản" khi học tiếng Anh.

Mời bạn đón đọc.Cẩm Nang Định Hướng - Đột Phá Học Tiếng Anh

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Vinabook
SKU l829128606
ISBN ISSN 92109
Tác Giả Nhiều tác giả
Gói Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 quyển sách
d 3011