Cẩm Nang Chọn Trường Mầm Non, Tiểu Học, Trung Học (song ngữ & quốc tế) tại TPHCM - Những điều cha mẹ cần biết trước khi chọn trường (năm học 2023 - 2024)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ OEM  Xem thêm Sách Kiến Thức - Kỹ Năng Cho Trẻ bán bởi CẨM NANG CHỌN TRƯỜNG 

Mô tả ngắn

"Cẩm nang chọn trường mầm non, tiểu học, trung học tại TP. HCM – Những điều cha mẹ cần biết trước khi chọn trường” là Lần đầu tiên, phụ huynh chọn trường tại TPHCM đã được hướng dẫn toàn diện về chọn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
285.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Cẩm Nang Chọn Trường Mầm Non, Tiểu Học, Trung Học (song ngữ & quốc tế) tại TPHCM - Những điều cha mẹ cần biết trước khi chọn trường (năm học 2023 - 2024)

"Cẩm nang chọn trường mầm non, tiểu học, trung học tại TP. HCM – Những điều cha mẹ cần biết trước khi chọn trường” là Lần đầu tiên, phụ huynh chọn trường tại TPHCM đã được hướng dẫn toàn diện về chọn trường tư, trường song ngữ và quốc tế tại TP. HCM với ấn phẩm: vừa xuất bản tháng 06.2023. Đây được xem là cuốn sách đặc biệt và tiên phong trong việc hướng dẫn phụ huynh lựa chọn trường tư thục, vốn là mối băn khoăn lâu nay của nhiều bậc phụ huynh. Cuốn sách do công ty truyền thông giáo dục Broadway biên soạn và phát hành, với sự đóng góp nội dung nhiệt tình và trách nhiệm từ các chuyên gia như tiến sĩ giáo dục - NGƯT Nguyễn Kim Dung, chuyên gia tư vấn giáo dục độc lập Bùi Khánh Nguyên (Anh Cá Heo), nhà văn Trang Hạ - "Top 50 Phụ nữ Ảnh hưởng nhất Việt Nam" năm 2017 do tạp Forbes bình chọn, nhà giáo Trần Thị Lệ Hằng, nhà sáng lập tổ chức Kỷ Luật Yêu Thương, cùng các tác giả giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục song ngữ và quốc tế.

Cẩm Nang Chọn Trường Mầm Non, Tiểu Học, Trung Học (song ngữ & quốc tế) tại TPHCM - Những điều cha mẹ cần biết trước khi chọn trường (năm học 2023 - 2024)

Cuốn cẩm nang có nội dung đa dạng và phong phú, được chia thành 6 chương: Tổng quan trường quốc tế và song ngữ tại TP. HCM; Cấp mầm non; Cấp tiểu học và trung học; Chuẩn bị cho du học; Cha mẹ cần chuẩn bị tâm thế gì khi cho con đi học trường tư; Danh sách trường tư, trường song ngữ, quốc tế theo từng quận, huyện. Xuyên suốt 6 chương là các nội dung cần thiết và thực tiễn cho cha mẹ khi chọn trường, như vì sao nên chọn trường tư thục và những yếu tố cần lưu ý khi quyết định chọn trường, cách nhận diện một trường học tốt, các câu hỏi nên hỏi trường tư thục, khác biệt giữa hệ quốc tế và song ngữ, các chương trình quốc tế tiêu biểu, cách chọn trường theo các chương trình học như Tú tài quốc tế, chương trình Anh, chương trình Mỹ và các hình thức học mới mẻ như trường quốc tế online hoặc homeschooling…

Cẩm Nang Chọn Trường Mầm Non, Tiểu Học, Trung Học (song ngữ & quốc tế) tại TPHCM - Những điều cha mẹ cần biết trước khi chọn trường (năm học 2023 - 2024)

"Cẩm nang chọn trường mầm non, tiểu học, trung học tại TP. HCM – Những điều cha mẹ cần biết trước khi chọn trường" là một tài liệu hữu ích giúp phụ huynh có cái nhìn tổng quan và chính xác về các lựa chọn giáo dục tư thục . Cuốn sách không chỉ đóng vai trò như một nguồn thông tin tham khảo, mà còn là một hướng dẫn đáng tin cậy giúp phụ huynh đưa ra quyết định sáng suốt về việc lựa chọn ngôi trường phù hợp nhất cho con em mình.

 MUA SÁCH NGAY ĐỂ CÓ LỰA CHỌN SÁNG SUỐT TRONG CHỌN TRƯỜNG CHO CON

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Thông Tấn
Ngày xuất bản 2023-06-26 16:45:31
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 212
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thông Tấn
SKU t263798509
d 4502