Caddie - Cô Gái Quầy Bar Ở Sydney

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Tiểu Thuyết OEM  Xem thêm Tiểu Thuyết bán bởi Nhà sách 30 Hàn Thuyên 

Mô tả ngắn

Caddie - Cô Gái Quầy Bar Ở Sydney Caddie - Cô Gái Quầy Bar Ở Sydney - Câu chuyện cảm động và đầy chất nhân văn về một cô gái nhà quê xinh đẹp, nhạy cảm đã phải đơn thân, đơn độc chống chọi với cuộc đ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
70.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Caddie - Cô Gái Quầy Bar Ở Sydney

Caddie - Cô Gái Quầy Bar Ở Sydney

Caddie - Cô Gái Quầy Bar Ở Sydney - Câu chuyện cảm động và đầy chất nhân văn về một cô gái nhà quê xinh đẹp, nhạy cảm đã phải đơn thân, đơn độc chống chọi với cuộc đời mình và bảo về hai đứa con thơ.

Những cố gắng vật lộn để sống sót và tồn tại  vào giai đoạn khó khăn của những năm 1920 và 1930 đã xô đẩy cô vào những tình huống đau đớn cả về thể xác lẫn tinh thần, phải làm những việc lúc đó bị coi là hạ lưu. Là gái bán rượu ở nhiều quán ở Sydney, cô đã thấy nhiều lát cắt của cuộc đời, giao lưu với những phần tử trong thế giới ngầm, cờ gian bạc bịp, tiếp xúc với lối sống trưởng giả của tầng lớp trung lưu để nhận ra cái phồn hoa giả tạo của xã hội đầy rẫy những bất công. Nhưng cô không gục ngã mà vượt lên tất cả để giữ được sự trong sạch của mình và sự tôn trọng của những người xung quanh.

Caddie đã trở thành biểu tượng của người phụ nữ không gục ngã trước số phận, suốt đời vì cuộc sống tốt đẹp hơn cho các con.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Nhà sách Hàn Thuyên
Ngày xuất bản 2015-08-14 00:00:00
Kích thước 13.5 x 20.5 cm
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 381
SKU t444719
d 4512