Các Bài Thực Hành Kỹ Năng Nghe Nói Viết Tiếng Anh

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách Học Tiếng Anh OEM  Xem thêm Sách Học Tiếng Anh bán bởi Nhân Văn 

Mô tả ngắn

Các Bài Thực Hành Kỹ Năng Nghe Nói Viết Tiếng AnhQuyển " Các bài thực hành kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh trong lĩnh vực tiếp thị và quản lý" bao gồm rất nhiều bài tập thiết thực dành cho những ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
32.000 ₫ 64.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Các Bài Thực Hành Kỹ Năng Nghe Nói Viết Tiếng Anh

Các Bài Thực Hành Kỹ Năng Nghe Nói Viết Tiếng Anh

Quyển " Các bài thực hành kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh trong lĩnh vực tiếp thị và quản lý" bao gồm rất nhiều bài tập thiết thực dành cho những học sinh sinh viên hay những đối tượng sắp đi làm ở ngành tiếp thị và quản lý luyện tập những kỹ năng cần thiết để chuẩn bị bước chân vào lĩnh vực mà mình quan tâm.

Sách được thiết kế thành 14 bài, nội dung luyện tập đa dạng và phong phú theo từng chủ điểm của lĩnh vực tiếp thị và quản lý. Các chủ điểm bao gồm giao tiếp, tiếp thị quốc tế, xây dựng mối quan hệ, sự thành công, sự thỏa mãn trong công việc, sự mạo hiểm, thương mại điện tử, xây dựng đội ngũ, phát triển tài chính, dịch vụ khách hàng, quản lý khủng hoảng, tác phong quản lý, tiếp quản và sáp nhập, tương lai của kinh doanh.

Sách có bố cục nhất quán từ đầu đến cuối, các bài luyện tập rõ ràng, có kèm theo đáp án và các bài nghe ở cuối sách. Hy vọng quyển sách này sẽ rất hữu ích cho bạn thực hành các kỹ năng nghe, nói và viết tiếng Anh trong lĩnh vực tiếp thị và quản lý. Các bạn sinh viên chuyên ngành tiếng Anh, kinh tế hoặc chuyên ngành khác cũng có thể dùng quyển sách này làm tài liệu học tập để nâng cao trình độ Anh ngữ của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công Ty CP Văn Hóa Nhân Văn
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 335
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t61499267
d 4502