CẢ NĂM VUI KHỎE CÙNG CON – 52 tuần với các hoạt động vui chơi và thư giãn – Laetitia Ganglion Bigorda, Sophie de Mullenheim, Shobana Vinay – NXB Trẻ (bìa mềm)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Bamboo Books 

Mô tả ngắn

"Cả năm vui khỏe cùng con" thuộc bộ sách "Giúp con hạnh phúc" đã thống kê hơn 200 hoạt động có tác dụng làm tâm trí thư thái để bố mẹ chơi cùng con. Các hoạt động được phân bổ theo 52 tuần và chia thà...
: Còn hàng
: Tiki.vn
117.000 ₫ 130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu CẢ NĂM VUI KHỎE CÙNG CON – 52 tuần với các hoạt động vui chơi và thư giãn – Laetitia Ganglion Bigorda, Sophie de Mullenheim, Shobana Vinay – NXB Trẻ (bìa mềm)

"Cả năm vui khỏe cùng con" thuộc bộ sách "Giúp con hạnh phúc" đã thống kê hơn 200 hoạt động có tác dụng làm tâm trí thư thái để bố mẹ chơi cùng con. Các hoạt động được phân bổ theo 52 tuần và chia thành 5 phần: hoạt động sáng tạo, thiền, kể chuyện và phương pháp giáo dục Montessori. Như thế, bố mẹ sẽ có thể lựa chọn ưu tiên cho những lúc chia sẻ thân mật với con thông qua nhiều hoạt động (đọc truyện, tập thể dục, vẽ, làm thủ công, ). Cả nhà có thể bắt đầu bất cứ lúc nào trong năm. Sách thiết kế theo lộ trình giúp trẻ tiến bộ dần dần theo từng mức độ xác định.

 ***

CẢ NĂM VUI KHỎE CÙNG CON – 52 tuần với các hoạt động vui chơi và thư giãn

Tác giả: Laetitia Ganglion Bigorda, Sophie de Mullenheim, Shobana Vinay

NXB Trẻ

Hình thức: Bìa mềm

***

Thông số cơ bản:

Kích thước: 16x24 cm

Số trang: 208

Khối lượng: 400gr

Năm phát hành: 2023

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành NXB Trẻ
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 208
Nhà xuất bản NXB Trẻ
SKU t221272200
d 2918