Bút máy cao cấp Picasso 916F(B) (Đen) - Quê hương Malaga

Thương hiệu: Picasso | Xem thêm Bút bi - Ruột bút bi Picasso 

Mô tả ngắn

Mua Bút máy cao cấp Picasso 916F(B) (Đen) - Quê hương Malaga ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
323.000 ₫ 340.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút máy cao cấp Picasso 916F(B) (Đen) - Quê hương Malaga

Bút máy
Thương hiệu Picasso
Kích thước 13.6 x 1.2cm
Kích thước ngòi 0.5 mm
Chất liệu Kim loại
Bề mặt SơnCây bút được phủ lớp sơn mài bóng màu đen kết hợp những họa tiết mạ bạc càng làm tôn lên vẻ đẹp nổi bật của cây bút, đó là sự mạnh mẽ, táo bạo, nhưng đầy dũng cảm đặc trưng cho chính đất nước và con người Tây Bạn Nha. Phần tỳ bút được mạ bạc cùng với hàng chữ Picasso màu đen nổi bật. Chính sự kết hợp rất tinh tế giữa màu đen và màu bạc trên từng chi tiết đã làm cho loại bút này chiếm được không ít cảm tình của giới doanh nhân.

THÔNG TIN SẢN PHẨM

Bút máy Picasso 916 đen cài bạc là sản phẩm bút ký cao cấp được thiết kế tinh xảo thể hiện những nét rất riêng về mảnh đất quê hương của Picasso.
Bút máy Picasso 916F(B) (đen cài bạc)

Bút máy cao cấp Picasso 916F(B) (Đen) - Quê hương MalagaBút máy cao cấp Picasso 916F(B) (Đen) - Quê hương MalagaBút máy cao cấp Picasso 916F(B) (Đen) - Quê hương MalagaBút máy cao cấp Picasso 916F(B) (Đen) - Quê hương MalagaBút máy cao cấp Picasso 916F(B) (Đen) - Quê hương MalagaĐiểm nhấn đặc biệt của bút máy Picasso 916 là ngòi bút được thiết kế một cách sáng tạo với nét độc đáo mới, phá cách so với các kiểu ngòi bút máy truyền thống, mang tính nghệ thuật cao. Với nét đột phá này, bút máy Picasso nhỏ tới 0.5 mm cho nét bút trở nên thanh mảnh hơn.
Ý tưởng thiết kế Bút ký cao cấp PICASSO – PS-916
Cảm nhận cảm giác mượt mà, trơn nhẹ trong từng nét chữ, cây bút Picasso 916 là tất cả tình cảm của nhà danh họa tài ba Picasso về quê hương của mình – đất nước Tây Ban Nha, nơi có những trận đầu bò tót, những trận đấu kịch tính, đầy nguy hiểm và thử thách cho những đấu sỹ muốn chứng minh sự dũng cảm, mưu trí và nhanh nhẹn, không hề run sợ đương đầu với con quái vật khổng lồ trước mắt, để giành lấy chiến thắng vinh quang với hoa hồng và những chiếc mũ được tung rợp trời
Quà tặng bút trong thời đại mới
Bút là một phương tiện phổ biến và đầy sức mạnh được thừa kế từ các nền văn minh nhân loại, biểu trưng cho tư tưởng và thông tin liên lạc của cảm xúc. Ngày nay, cây bút đã vượt quá chức năng bằng văn bản của chính nó, một cây bút với tính toàn vẹn về chất lượng và thiết kế hoàn hảo dần trở thành một biểu tượng của giới quý tộc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Picasso
SKU l394382
Các Loại Bút Bút mực
Kiểu Mẫu Quà Trực Tuyến-852395
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 x sản phẩm
d 3105