Bút mài thầy Ánh Sh 008 êm trơn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bút chuyên dụng OEM  Xem thêm Bút chuyên dụng bán bởi Bút mài thầy ánh 

Mô tả ngắn

Mua Bút mài thầy Ánh Sh 008 êm trơn ở đâu?
: Còn hàng
: Quận Cầu Giấy, Hà Nội
: Shopee.vn
65.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút mài thầy Ánh Sh 008 êm trơn

Được đưa vào sử dụng trong nhà trường ngày càng rộng rãi, và cho tới nay thương hiệu Bút mài thầy Ánh đã được đông đảo người dùng tin tưởng và biết đến. Từ các thầy cô giáo, bậc phụ huynh, học sinh, sinh viên sư phạm, người đam mê luyện chữ đẹp và luyện chữ sáng tạo,… Bút mài thầy Ánh còn góp phần quan trọng làm nên các thành tích lớn trong những cuộc thi viết chữ đẹp các cấp.
Bút mài thầy Ánh SH 008 êm trơn chuyên dành cho thầy cô, học sinh luyện chữ đẹp. Bút sử dụng kiểu ngòi trắng êm trơn thế hệ mới, bền và hạn chế tối đa rỉ sét. Để bộ phận này sử dụng bền, người dùng nên đậy nắp ngay sau khi sử dụng xong, hơn nữa cần vệ sinh bút thường xuyên, định kì từ 10-15 ngày 1 lần bằng nước ấm để loại bỏ cặn mực bám trên ngòi và cựa gà. Như vậy nét chữ mới có thể đều và đẹp hơn, giúp mực chảy liên tục. Ngòi của bút còn có thêm loại ngòi trắng mà êm trơn để vết chữ thanh đậm khi muốn thay đổi kiểu chữ.
Bút mài thầy Ánh Sh 008 êm trơn
Khách hàng yên tâm tuyệt đối vào những chức năng mà cây bút tạo ra, nó không chỉ hạn chế với kiểu chữ nét đều mà hoàn toàn tạo ra được nét thanh đậm. Điều này phụ thuộc vào kĩ năng viết chữ của từng người. Khách hàng tới với chúng tôi được tư vấn nhiệt tình, sẽ được trải nghiệm và chọn lựa cho mình những cây bút phù hợp nhất, đáp ứng những yêu cầu đã đặt ra.
Bút mài thầy Ánh SH 008 êm trơn có kiểu dáng sang trọng, lịch lãm, phù hợp với mọi đối tượng. Thân bút sơn tĩnh điện bền màu, không xước rỉ. Bút gôm 3 màu chính: Xanh, Đỏ, Đen mang đến sự lựa chọn đa dạng cho quý khách hàng. Đây là cây bút không kén mực, có thể viết được bất cứ loại mực nào trên thị trường. tuy nhiên, để tăng tuổi thọ cho bút, khách hàng nên lựa chọn những sản phẩm mực không gây lắng cặn, đạt hiệu quả viết cao.
Để được tư vấn và lựa chọn cho mình cây bút tốt nhất hãy đến với chúng tôi. Chính sự hài lòng của quý khách sẽ là động lực giúp chúng tôi tiếp tục đưa ra những sản phẩm chất lượng nhất. Để mua bút chính hãng, khách hàng ghé qua địa chỉ: số 3A5, ngõ 215, Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Chi Tiết Sản Phẩm

Kho 90
Kho hàng Quận Cầu Giấy, Hà Nội
SKU s753980734
d 2505