Bút lông Paper Mate Flair Felt Tip Medium Point - 0.7mm

Thương hiệu: Paper Mate | Xem thêm Bút bi - Ruột bút bi Paper Mate 

Mô tả ngắn

Mua Bút lông Paper Mate Flair Felt Tip Medium Point - 0.7mm ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
65.000 ₫ 76.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút lông Paper Mate Flair Felt Tip Medium Point - 0.7mm

Bút lông màu Paper Mate Flair Felt Tip Medium là dòng bút lông mực nước đến từ thương hiệu Paper Mate (Mỹ). Với thiết kế ấn tượng & nhiều đặc điểm nổi bật như:
Ngòi bút dạng lông mềm, kích thước 0.7mm được sử dụng phổ biến.
Màu sắc tươi sáng, sống động, rực rỡ với 31 màu cho bạn lựa chọn.
Với công thức đặc biệt giúp mực nhanh khô, ra đều, không bị lem mực hay đọng lại nước.
Thiết kế dạng nắp đậy, có móc cài tiện dụng. Thân bút được làm từ nhựa nhám, sang trọng, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng.
Phục vụ cho các nhu cầu: Viết sổ, nhật ký, vẽ tranh, tô màu, sketchnote,.. Thường được dùng để luyện tập viết chữ cho các bé.

Giới thiệu về thương hiệu bút Paper Mate
Bút lông Paper Mate Flair Felt Tip Medium Point - 0.7mmPaper Mate là thương hiệu bút viết nổi tiếng đến từ Mỹ (USA), thuộc sở hữu bởi Tập đoàn Newell Brands – Một trong những ông lớn ngành sản xuất hàng tiêu dùng tại Mỹ, hiện đang là chủ sở hữu của nhiều thương hiệu bút khác như: Sharpie, Expo, Prismacolor, Waterman, Dymo,... Hiện tại Paper Mate đang được sử dụng phổ biến tại rất nhiều quốc gia trên Thế giới như: USA, Mexico, Canada, khu vực Nam Mỹ, Châu Âu và một số nước khác tại châu Á.
Bút lông Paper Mate Flair Felt Tip Medium Point - 0.7mmBút lông Paper Mate Flair Felt Tip Medium Point - 0.7mmBút lông Paper Mate Flair Felt Tip Medium Point - 0.7mm

Được ra đời từ năm 1940, trải qua gần 80 năm hình thành và phát triển, Paper Mate đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm bút & văn phòng phẩm khác nhau. Từ bút bi, bút lông, bút gel, bút chì, dụng cụ tẩy xóa đến những đồ dùng văn phòng phẩm. Một số sản phẩm nổi bật của Paper Mate có thể kể đến như: Flair (1966), Write Bros (1971),Eraser Mate (1979) Profile (2005), InkJoy Gel (2016),…

Với sứ mệnh phục vụ tác vụ viết lách, ghi chép của người dùng được tốt hơn. Biến việc sử dụng bút trở nên vui vẻ, đơn giản và thoải mái hơn. Paper Mate vẫn đang nghiên cứu và cải tiến nhiều dòng sản phẩm mới để ra mắt người dùng trong thời gian sắp tới.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu Paper Mate
SKU l539538695
Các Loại Bút Bút lông kim
Bút Đánh Dấu 0.7mm
Kiểu Mẫu Bút bi
Đóng gói 1 cây bút lông Paper Mate Flair Felt Tip Medium Point
d 4106