Bút Dạ Quang STABILO HL70-55-Boss - Màu Tím

Thương hiệu: FAHASA | Xem thêm Bút lông bảng FAHASA 

Mô tả ngắn

Mua Bút Dạ Quang STABILO HL70-55-Boss - Màu Tím ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
40.900 ₫ 43.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bút Dạ Quang STABILO HL70-55-Boss - Màu Tím

Mô tả sản phẩm:

Bút Dạ Quang STABILO HL70-55-Boss - Màu Tím giúp bạn đánh dấu, ghi nhớ các thông tin quan trọng, tiện lợi khi tìm kiếm và tra cứu văn bản. Bút có màu sắc tươi sáng, cho nét highlight rõ ràng, dễ nhìn,. Dung lượng mực nhiều, được sản xuất từ chất màu hòa với nước vì vậy không gây mùi khó chịu, không độc hại, không thấm sang trang sau.

Công nghệ chống khô hiện đại

Bút sử dụng công nghệ chống khô hiện đại, có thể mở nắp suốt 4 giờ mà không khô đầu bút. Ngòi bút tô êm, không lem, không bị toe ngòi sau một thời gian sử dụng. Ngoài việc dùng để đánh dấu, nhớ dòng các thông tin, bạn cũng có thể dùng bút để tô màu cho các bản vẽ để tăng thêm nét độc đáo và sự sáng tạo.

Gọn nhẹ, dễ sử dụng

Bút dạ quang Stabilo Boss Original HL70-55 có vỏ bút được làm bằng nhựa nhẹ và bền bỉ, khó vỡ, giúp tăng tuổi thọ cho chiếc bút. Sản phẩm nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bên người khi đi học, đi làm. Bút dạ quang Stabilo phù hợp với nhiều đối tượng, từ học sinh, sinh viên đến nhân viên văn phòng.


Đánh giá của khách hàng trên FAHASA:
Bút màu tím cực yêu luôn.Đây là lần đầu mình mua thử bút nhớ của Stabilo,mình thấy bút chất lượng rất tốt. Một số bút khác khi sử dụng một thời gian sẽ có dấu hiệu bông, tróc mực in trên vỏ nhưng chiếc bút Stabilo này thì không. Sau khi sử dụng một thời gian, bút cũng không thay đổi mùi (ví dụ như bút khác sử dụng lâu sẽ ngửi thấy mùi hơi khó chịu ). Tuy vậy, bút khi mua về có rất nhiều mực dẫn đến khi line dòng thì sẽ không được đẹp lắm ! Bút Stabilo thường có màu rất xinh nên trong tương lai mình sẽ tiếp tục ủng hộ các sảm phẩm của Stabilo ! Ngoài ra thì bút ra thì bút Stabilo mua từ Fahasa có tem chống hàng giả đầy đủ nên mình rất tin tưởng và yên tâm !


Bút Dạ Quang STABILO HL70-55-Boss - Màu Tím Bút Dạ Quang STABILO HL70-55-Boss - Màu Tím

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu FAHASA
SKU l820240744
Bút Lông Đánh Dấu Bút đánh dấu
Đóng gói Bút Dạ Quang STABILO HL70-55-Boss - Màu Tím
d 3012