Boxset 5 cuốn: Đọc Để Trưởng Thành: Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi aacboks 

Mô tả ngắn

Thử thách lớn nhất của những cơ thể lớn” là làm thế nào để trưởng thành.Theo thời gian chúng ta lớn lên nhưng chúng ta hoang không biết làm sao để ăn nói khéo léo, làm sao để giao tiếp khôn ngoan, là...
: Còn hàng
: Tiki.vn
519.500 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Boxset 5 cuốn: Đọc Để Trưởng Thành: Đích Đến Do Bạn Lựa Chọn

Thử thách lớn nhất của những cơ thể lớn” là làm thế nào để trưởng thành.

Theo thời gian chúng ta lớn lên nhưng chúng ta hoang không biết làm sao để ăn nói khéo léo, làm sao để giao tiếp khôn ngoan, làm sao để nỗ lực vươn lên, làm sao để sống hạnh phúc…làm sao để thực sự là một người trưởng thành trong cả cảm xúc nhận thức lẫn hành động.

Hãy đọc sách! Giống như thức ăn đã nuôi chúng ta lớn, sách cũng là một loại thức ăn đặc biệt nuôi chúng ta trưởng thành. Bạn sẽ tìm thấy trong bộ sách này câu trả lời cho những điều đang khiến bạn hoang mang, bởi mỗi cuốn sách là sự kết tinh tri thức và trải nghiệm của những người đã vượt qua khó khăn, thử thách để thật sự trưởng thành. Và họ không chỉ trưởng thành, họ còn rất thành công.

Không khó để những “cơ thể lớn” trưởng thành, miễn là bạn đã sẵn sàng làm mọt sách, biến sách thành thức ăn hàng ngày của bạn hay không mà thôi.

Cảm ơn bạn đã tham khảo boxset này. Chúc một ngày tốt lành!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Minh Long
Dịch Giả Nhiều dịch giả
Loại bìa Boxset
Số trang 1738
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t68139534
d 4502