Bookset Sách: Bí Quyết Thấu Hiểu Người Khác Dành Cho Bạn Trẻ

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Phương Đông Books 

Mô tả ngắn

BOOKSET SÁCH: BÍ QUYẾT THẤU HIỂU NGƯỜI KHÁC DÀNH CHO BẠN TRẺMã sản phẩm: Tác giả : Nhiều tác giảDịch giả :Nhiều dịch giảNXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cmNăm xuất bản : 2019Số tra...
: Còn hàng
: Tiki.vn
298.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bookset Sách: Bí Quyết Thấu Hiểu Người Khác Dành Cho Bạn Trẻ

BOOKSET SÁCH: BÍ QUYẾT THẤU HIỂU NGƯỜI KHÁC DÀNH CHO BẠN TRẺ

Mã sản phẩm: 

Tác giả : Nhiều tác giả Dịch giả :Nhiều dịch giả NXB: NXB Thanh Niên Kích thước : 14.5 x 20.5 cm Năm xuất bản : 2019 Số trang : 1000 Khối lượng : 1200 grams Bìa : bìa mềm

 Khéo Ăn Nói Sẽ Có Được Thiên Hạ

     Trong xã hội thông tin hiện đại, sự im lặng không còn là vàng nữa, nếu không biết cách giao tiếp thì dù là vàng cũng sẽ bị chôn vùi. Trong cuộc đời một con người, từ xin việc đến thăng tiến, từ tình yêu đến hôn nhân, từ tiếp thị cho đến đàm phán, từ xã giao đến làm việ không thể không cần đến kĩ năng và khả năng giao tiếp. Khéo ăn khéo nói thì đi đâu, làm gì cũng gặp thuận lợi. Không khéo ăn nói, bốn bề đều là trở ngại, khó khăn.

     Trong thời đại thông tin và liên lạc phát triển nhanh chóng, tin tức được cập nhật liên tục, các công cụ thông tin và kĩ thuật truyền thông được ứng dụng rộng rãi như ngày nay thì việc khéo ăn nói đã trở thành “cái tài số một thiên hạ”. Trong khoảng thời gian ngắn nhất, nếu ai có thể nêu bật được khả năng, thực lực của mình cho đối phương biết thì đó sẽ là người chiến thắng. Chính vì vậy mà câu nói “Khéo ăn nói sẽ có được thiên hạ” rất có ý nghĩa. Vậy, như thế nào mới gọi là biết cách ăn nói? Nói năng lưu loát, không ấp úng có được gọi là biết cách nói chuyện không? Nói ngắn gọn, nói ít nhưng ý nghĩa thâm sâu có được gọi là biết cách nói chuyện không? Hay nhất định phải nói nhiều mới là biết nói chuyện?

Nói Thế Nào Để Được Chào Đón, Làm Thế Nào Để Được Ghi Nhận

     Có câu cách ngôn “Ở nhà nhờ bố mẹ, ra ngoài cậy bạn bè”, nói như vậy đủ hiểu quan hệ xã hội có vai trò quan trọng thế nào trong đời sống. Tuy nhiên quan hệ xã hội lại cũng là chuyện phức tạp nhất. Học ăn học nói học gói học mở là lời dặn con từ thuở lọt lòng. Dựa vào kiến thức tâm lí học, cuốn sách giúp bạn phân định rõ hơn những chuyện nên nói, nên làm cũng như gợi ý cho bạn cách nói, cách làm khiến người khác thấy tâm phục khẩu phục.

#Khéo_ăn_Nói_Sẽ_Có_Được_Thiên_Hạ

#Nghệ_Thuật_Giao_Tiếp 

BÍ QUYẾT ĐỌC TÂM - THẤU HIỂU NGƯỜI KHÁC CHỈ TRONG GIÂY LÁT

Có người nói, ngày nay chính là thời điểm chuyển đổi từ thời đại vật chất sang thời đại tinh thần. Quả đúng như vậy, cùng với sự phát triển của kinh tế và những thành tựu của cuộc cách mạng công nghệ, chúng ta đang có đời sống vật chất vô cùng đầy đủ. Tuy nhiên, trái ngược với sự tiến bộ của vật chất, đời sống tinh thần của chúng ta lại ngày càng đi xuống.

Trước tiên, nói đến vật (vật chất) và tâm (tinh thần), có thể hiểu như sau: Vật là những thứ tồn tại hữu hình “mắt có thể nhìn thấy, tay có thể chạm vào”, còn tâm lại là hoạt động tâm lí vô hình, không thể cầm nắm, càng không thể nhìn thấy được. Vậy, chúng ta phải tìm hiểu nó bằng cách nào? Tâm lí học chính là chìa khóa giải đáp cho câu hỏi này.

Cổ nhân cho rằng, “tâm” chính là bộ phận tư duy của con người nên ngoài nghĩa mặt chữ là trái tim, nó còn để chỉ tác dụng của trái tim. Trong Tâm lí học ngày nay, trước hết, “tâm” là để chỉ những vấn đề về cảm giác và tri giác, sau đó mới đến động cơ của hành động, hay còn gọi là vấn đề dục vọng.

Tất cả mọi hành vi của con người đều có động cơ nhất định. Do đó, muốn nghiên cứu hiện tượng tâm lí của con người, trước tiên phải nắm bắt được mối quan hệ giữa động cơ và hành vi xuất phát từ động cơ đó.

Cho dù là ở trong trường học hay ngoài xã hội, điều gì thúc đẩy bạn hành động và phát hiện ra giá trị của việc sinh tồn? Tại sao mỗi người lại có tính cách khác nhau? Đó là vì ngay từ khi sinh ra, con người đã có động cơ học tập, từ đó nảy sinh những hành vi tương ứng với động cơ đó.

Cuốn sách này tập trung bàn luận về những vấn đề liên quan đến Tâm lí học như hành vi cá nhân, hành động tập thể, các phương pháp thúc đẩy phát triển hành vi, nâng cao mối quan hệ xã hội, hay những vấn đề mà ai cũng có thể gặp phải trong đời sống hằng ngày. Vận dụng nội dung sách, người đọc sẽ tìm ra được những cách giải quyết khoa học và sáng tạo cho những vấn đề lớn như làm thế nào để đạt được sự cân bằng giữa nguyện vọng, năng lực và tình cảm trong cuộc sống và các mối quan hệ xã hội phức tạp ngày nay, làm thế nào để có thể tồn tại được trong “thời đại nội tâm”.

Hi vọng cuốn sách sẽ giúp các bạn độc giả hiểu biết sâu hơn về Tâm lí học và biết cách ứng dụng Tâm lí học vào cuộc sống hằng ngày

NÓI CHUYỆN THÚ VỊ NHƯ NGƯỜI NHẬT

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đều có những khoảnh khắc ước ao sao mình trở thành một người nói chuyện thú vị, có thể khuấy động bầu không khí và duy trì cuộc nói chuyện. Mỗi cá nhân đều có cái nhìn khác nhau về sự hài hước. Vì vậy không phải tất cả những người xung quanh đều hưởng ứng câu chuyện của bạn. Tuy nhiên, ít nhất bạn có thể phát huy và áp dụng hiệu quả nổi bật của những kĩ năng này với những người bạn muốn tiếp cận và muốn trở nên thân thiết với họ.

Cuốn sách Nói chuyện thú vị như người Nhật sẽ đưa ra cho bạn những phương pháp, những kĩ năng giúp bạ có được sự quan tâm của mọi người trong giao tiếp.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Minh Long
Ngày xuất bản 2019-10-16 08:50:44
Kích thước 14.5 x 20.5 cm
Phiên bản Tái bản
Dịch Giả Nhiều dịch giả
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 1000
SKU t36582696
d 4512