BỌC BƯỞI TÚI VẢI SÉT 100 TÚI 30*35CM VẢI LƯỚI MÙNG ĐƯỜNG MAY CHẮC CHẮN

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Hộp và thùng lưu trữ No Brand  Xem thêm Hộp và thùng lưu trữ bán bởi shop.thaodiu 

Mô tả ngắn

Mua BỌC BƯỞI TÚI VẢI SÉT 100 TÚI 30*35CM VẢI LƯỚI MÙNG ĐƯỜNG MAY CHẮC CHẮN ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
119.000 ₫ 150.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỌC BƯỞI TÚI VẢI SÉT 100 TÚI 30*35CM VẢI LƯỚI MÙNG ĐƯỜNG MAY CHẮC CHẮN

CHI TIẾT SẢN PHẨM
Kích thước 30cm x 35cm
Dùng bao Bưởi
Chất liệu Vải mùng
Kiểu bao Túi vải dây rút
Đặc điểm Dai, thông thoáng, ráo nước, bền chắc
Sản xuất Việt Nam
CÁCH BAO QUẢ
- Bao quả khi quả còn nhỏ, nên dùng thuốc bảo vệ thực vật phun xịt để diệt các loại trứng côn trùng sâu non bám sẵn trên quả non trước khi bao.
- Dùng túi luồng từ dưới lên bao trọn quả và rút dây rút trên bao để siết miệng túi vừa với cuống quả.
LỢI ÍCH SỬ DỤNG BAO ĐỂ BAO TRÁI
Phòng ngừa sự phá hại của côn trùng sâu hại (rệp, ruồi, rệp sáp, ong vàng, sâu đục trái, v.v...)
Phòng ngừa tia cực tím, ánh nắng quá gắt làm trái bị nứt và bị rám, quả bị bỏng.
Giảm đáng kể sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tạo ra bưởi sạch, an toàn cho người tiêu dùng, an toàn sức khỏe người nhà nông.
Giúp phòng bệnh cho quả như một lớp áo bảo vệ trước sự tấn công của vi khuẩn nắm bệnh.
Bảo vệ lớp phấn tự nhiên trên vỏ trái, giúp da trái tươi ngon, không bị nước mưa ửa trôi hay bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài.
Đặc biệt trái cây trở nên đẹp hơn, an toàn hơn, bán được giá cao hơn, và hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn xuất khẩu của các nước trên thế giới.
Có thể sử dụng được nhiều mùa vụ.
Có thể kết hợp với các loại cần để bao quả giúp bao quả trên cao không tốn công phun xịt trên cao.
Phòng ngừa khi gặp sương muối làm cho vỏ trái bưởi sần sùi, bị đốm đen.
Gảm thiểu được tác hại của mưa gió gây rụng, ánh nắng làm cháy rám trái
Thân thiện môi trường sau khi hết hạn sử dụng bao sẽ tự phân hủy vào môi trường không tạo rác ở vườn như túi nilon.
Giá thành rẻ
+
+ Đảm bảo giao hàng đúng chủng loại đúng kích cỡ yêu cầu, theo dõi đơn hàng đến lúc khách nhận được hàng.
+ Có kinh nghiệm trong việc giao hàng đến các khách hàng trong cả nước.
+ Nhận đơn đặt hàng sản xuất bao theo kích thước yêu cầu, đảm bảo chất lượng và thời gian.
Tags: bao trái cây, túi bao trái, bao bọc trái cây, tui bao trai, giá túi bao trái, mua túi bao trái, bao bọc bưởi, bao bưởi da xanh, túi bọc bưởi da xanh
vào túi nilon, nước đọng lại trong túi không thoát ra được dẫn đến quả bưởi rất dễ bị thối và rụng.Vui lòng

BỌC BƯỞI TÚI VẢI SÉT 100 TÚI 30*35CM VẢI LƯỚI MÙNG  ĐƯỜNG MAY CHẮC CHẮN

Túi bọc bưởi hay còn gọi là bao bọc bưởi là một biện phápphòng chống sâu bệnh vô cùng hiệu quả cho quả bưởi vào thời điểm bưởi diễn noncho đến khi thu hoạch. Bao bọc bưởi còn tránh tiếp xúc ảnh nắng mặt trời trựctiếp vào quả bưởi làm quả bưởi bị xám và nứt quả. Với Chất lượng tốt, cách sử dụngdễ dàng nhanh chóng cùng với giá thành rẻ thời gian sử dụng kéo dài được 2 nămtrong điều kCHI TIẾT SẢN PHẨM Kích thước 30cm x 35cm Dùng bao Bưởi Chất liệu Vải mùng Kiểu bao Túi vải dây rút Đặc điểm Dai, thông thoáng, ráo nước, bền chắc Sản xuất Việt Nam CÁCH BAO QUẢ - Bao quả khi quả còn nhỏ, nên dùng thuốc bảo vệ thực vật phun xịt để diệt các loại trứng côn trùng sâu non bám sẵn trên quả non trước khi bao. - Dùng túi luồng từ dưới lên bao trọn quả và rút dây rút trên bao để siết miệng túi vừa với cuống quả. LỢI ÍCH SỬ DỤNG BAO ĐỂ BAO TRÁI Phòng ngừa sự phá hại của côn trùng sâu hại (rệp, ruồi, rệp sáp, ong vàng, sâu đục trái, v.v...) Phòng ngừa tia cực tím, ánh nắng quá gắt làm trái bị nứt và bị rám, quả bị bỏng. Giảm đáng kể sử dụng thuốc bảo vệ thực vật tạo ra bưởi sạch, an toàn cho người tiêu dùng, an toàn sức khỏe người nhà nông. Giúp phòng bệnh cho quả như một lớp áo bảo vệ trước sự tấn công của vi khuẩn nắm bệnh. Bảo vệ lớp phấn tự nhiên trên vỏ trái, giúp da trái tươi ngon, không bị nước mưa ửa trôi hay bị ảnh hưởng bởi môi trường bên ngoài. Đặc biệt trái cây trở nên đẹp hơn, an toàn hơn, bán được giá cao hơn, và hoàn toàn phù hợp với tiêu chuẩn xuất khẩu của các nước trên thế giới. Có thể sử dụng được nhiều mùa vụ. Có thể kết hợp với các loại cần để bao quả giúp bao quả trên cao không tốn công phun xịt trên cao. Phòng ngừa khi gặp sương muối làm cho vỏ trái bưởi sần sùi, bị đốm đen. Gảm thiểu được tác hại của mưa gió gây rụng, ánh nắng làm cháy rám trái Thân thiện môi trường sau khi hết hạn sử dụng bao sẽ tự phân hủy vào môi trường không tạo rác ở vườn như túi nilon. Giá thành rẻ + + Đảm bảo giao hàng đúng chủng loại đúng kích cỡ yêu cầu, theo dõi đơn hàng đến lúc khách nhận được hàng. + Có kinh nghiệm trong việc giao hàng đến các khách hàng trong cả nước. + Nhận đơn đặt hàng sản xuất bao theo kích thước yêu cầu, đảm bảo chất lượng và thời gian. Tags: bao trái cây, túi bao trái, bao bọc trái cây, tui bao trai, giá túi bao trái, mua túi bao trái, bao bọc bưởi, bao bưởi da xanh, túi bọc bưởi da xanh vào túi nilon, nước đọng lại trong túi không thoát ra được dẫn đến quả bưởi rất dễ bị thối và rụng.Vui lòng

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l450242722
Đóng gói 100
d 4107