BỘ SƯU TẬP 50 TRANH TÔ MÀU CHO BÉ GÁI (P1) - GIẤY A4

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Giấy in - Fax - Photo No Brand  Xem thêm Giấy in - Fax - Photo bán bởi vothuong 

Mô tả ngắn

Mua BỘ SƯU TẬP 50 TRANH TÔ MÀU CHO BÉ GÁI (P1) - GIẤY A4 ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
49.000 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ SƯU TẬP 50 TRANH TÔ MÀU CHO BÉ GÁI (P1) - GIẤY A4

BỘ SƯU TẬP 50 TRANH TÔ MÀU CHO BÉ GÁI (P1) - GIẤY A4Với cuộc sống hiện đại ngày nay, tư duy phát triển của các bé ngày một tăng cao. Do đó các bé cần phát triển sự sáng tạo của mình, với bộ tranh tô màu cho bé này có thể phát huy hết tiềm năng của trẻ và có thể giúp các bé quên đi các trò chơi trên điện thoại hiện nay.Khổ giấy: A4Bộ: 50 tờ (trắng đen)Chất liệu giấy: trắng, mịnĐịnh lượng: 70gms1 bộ gồm 50 mẫu là 50 hình khác nhau.Lưu ý: Khi đặt hàng các bạn để ý giúp mình chữ (P1), (P2), (P3) phía sau (là phần 1, phần 2 và phần 3) vì 50 hình không trùng lặp giữa các (P) để shop biết giao hàng nhé.

BỘ SƯU TẬP 50 TRANH TÔ MÀU CHO BÉ GÁI (P1) - GIẤY A4

Khổ giấy: A4

Bộ: 50 tờ (trắng đen)

Chất liệu giấy: trắng, mịn

Định lượng: 70gms

1 bộ gồm 50 mẫu là 50 hình khác nhau.

Mình lấy ý tưởng bán sp này là từ những đứa trẻ nhà mình và những đứa trẻ xung quanh mình. Trẻ con thường rất mau chán, mua sách cho con vẽ, vẽ vài lần là con nhàu nát vở rồi, con lật đi lật lại rồi bảo con vẽ hết rồi, các bé lớn tí thích hình công chúa, siêu nhân, v,v…để kheo bạn, có con nhà không có điều kiện phải nhịn cả tiền bánh để mua 1-2 tấm hình mình thích về vẽ, đáng yêu lắm bạn ah. Mình có lợi thế là nhà mình kinh doanh dịch vụ photocoppy nên bạn yên tâm, mẫu mình in hoàn toàn, có những mẫu bị nhòe (vỡ nét) do mình phóng to ảnh cho đều A4 nên bị đứt nét (hơi mờ). Mình cũng chỉ mong đem chút niềm vui cho các con, cũng như mong các con chia sẻ niềm vui của con cho các bạn của mình.

Lưu ý: Khi đặt hàng các bạn để ý giúp mình chữ (P1), (P2), (P3) phía sau (là phần 1, phần 2 và phần 3) vì 50 hình không trùng lặp giữa các (P) để shop biết giao hàng nhé.

Ghi chú:Trọng lượng của kiện hàng được tính theo công thức không tính theo trọng lượng thực tế, nên khi Quý khách nhận hàng trọng lượng có chênh lệch chút ít mong Quý khách thông cảm.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l730278567
Giấy Văn Phòng Phẩm 100% giấy tái chế
Khổ Giấy A4
Kiểu Mẫu BỘ SƯU TẬP 50 TRANH TÔ MÀU CHO BÉ GÁI (P1) - GIẤY A4
Loại Bảo Hành Không bảo hành
Đóng gói 1 BỘ SƯU TẬP 50 TRANH TÔ MÀU CHO BÉ GÁI (P1) - GIẤY A4
d 4316