Bộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Children's Books No Brand  Xem thêm Children's Books bán bởi La Chilly 

Mô tả ngắn

Mua Bộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở ở đâu?
: Đang cập nhật
: Quốc tế
: Lazada.vn
611.000 ₫ 793.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở

Giúp Con Bạn dễ học và dễ đọc
Thông qua màu sắc, hoa văn, chữ cái, từ ngữ và tương tác giữa cha mẹ và con cái dưới hình thức kết hợp, trong quá trình xem và chơi để thúc đẩy sự quan sát, giọng nói, suy nghĩ, trò chơi của bé, chữ cái và từ nhận thức, giúp bé Khai Sáng ngôn ngữ.
Những họa tiết đầy màu sắc này sẽ kích thích sự vui chơi của bé, bé chơi nhiều hơn, cảm giác ngôn ngữ dần dần có được.
Chất liệu mềm mại, dễ mang theo, có hoa văn.
Tập trung vào các chữ cái giữa các từ và liên kết giữa giao tiếp giữa cha mẹ và con cái là một đạo cụ tốt.
Việc lựa chọn từ ngữ không đơn giản và dễ đọc như tiêu chuẩn, nhưng thẻ tương ứng với mặt sau của màn hình hiển thị động vật, vận chuyển, các hiện tượng tự nhiên như hoa văn.
Hình dáng dễ thương, mô phỏng các từ để kích thích hứng thú học tập của bé.
Hãy quan tâm đến tiếng anh bằng cách nghiên cứu trong cuốn sách.
Vận hành dễ dàng và có thể rèn luyện khả năng phối hợp của bé bằng tay, mắt và não.

Mô tả prodcut

Vui lòng liên hệ với chúng tôi khi xác nhận giao hàng, nếu bạn cần âm thanh MP3 về cuốn sách này, sự thông cảm của bạn sẽ được đánh giá cao!

Kích thước: 20.4*13.2 cm (khoảng)

Ngôn ngữ: Tiếng Anh

Đóng gói: 16 cuốn sách

Danh Mục:
1. BFG
2. hươu cao cổ và Pelly and Me
3. Matilda
4. Phù Thủy
5. đi một mình
6. thuốc tuyệt vời của george's
7. Danny vô địch thế giới
8. James và quả đào khổng lồ
9. The twits
10. Charlie và thang máy kính lớn
11. Truyện Kể Về Thời thơ ấu
12. fantastig Mr Fox
13. esio trot
14. Charlie và nhà máy choccolate
15. ngón tay ảo thuật
16.Billy và minpins

Các tác phẩm kinh điển của các bậc thầy về văn học tuyệt vời trên thế giới và hành trình văn học tuyệt vời mà trẻ em không thể bỏ lỡ!
Roald Dahl, Một Bậc Thầy Văn Học Đương Đại đã giành được ba giải thưởng cho văn học của Allan PoE, giải thưởng Sách Thiếu Nhi White Bread, giải Đại Hội Văn Học Giả tưởng thế giới và chiến thắng J. K. Rowling Trong Cuộc Bầu Chọn của độc giả người anh, đã cho trẻ em thấy một Thế Giới Văn học thú vị và tuyệt vời với 15 tác phẩm của mình, mang đến cho chúng hương vị của ngôn ngữ tiếng Anh. Sự quyến rũ của ngôn từ.
Các tác phẩm của Roald Dahl được quan niệm kỳ lạ, thực tế, nhưng thường phá vỡ logic của thực tế; cốt truyện nhỏ gọn, mới lạ, hài hước hoặc vô lý, thường mang lại cảm giác bất ngờ. Ngoài ra, cuốn sách có hình minh họa thú vị rất phù hợp cho trẻ đọc.

  • Bộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ SởBộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ SởBộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ SởBộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ SởBộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ SởBộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ SởBộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ SởBộ Sưu Tập 16 Sách Roald Dahl Bộ Sách Truyện Tiểu Thuyết Tiếng Anh Văn Học Cho Trẻ Em Sách Giáo Dục Sớm Cho Trẻ Em Thanh Thiếu Niên Quà Tặng Đọc Sách Cho Học Sinh Trung Học Cơ Sở
  • Chi Tiết Sản Phẩm

    Thương hiệu No Brand
    SKU l276392899
    ISBN ISSN early learning
    Ngôn Ngữ Tiếng Anh
    Mẫu BO093
    Gói Bảo Hành Không bảo hành
    Đóng gói 1x1 bộ sách
    Kho hàng Quốc tế
    d 3224