BỘ SÁCH "RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG"

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

BỘ SÁCH "RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG"Sức mạnh của việc tập trung có thể giúp bạn rút ngắn tới 80% thời gian làm việc và học tập. Combo sách "RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG" gồm nội dung là: 1. Cuốn sách "R...
: Còn hàng
: Tiki.vn
218.000 ₫ 229.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ SÁCH "RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG"

BỘ SÁCH "RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG"Sức mạnh của việc tập trung có thể giúp bạn rút ngắn tới 80% thời gian làm việc và học tập. Combo sách "RÈN LUYỆN TÂM LÝ TẬP TRUNG" gồm nội dung là: 1. Cuốn sách "Rèn luyện tâm lý tập trung" người đọc sẽ được khám phá những phương thức cụ thể để:- Xác định lại công việc của mình một cách đúng đắn theo mức độ ưu tiên.
- Loại bỏ mọi điều không cần thiết, để tập trung vào các nhiệm vụ thực sự giá trị.- Diệt trừ sự gián đoạn và sao nhãng đến từ ngoại cảnh cũng như từ chính bản thân mình.
- Tận dụng tối ưu thời gian và năng lượng hữu hạn của bạn để đạt được hiệu suất tối đa.
- Hệ thống “Free to Focus” bao gồm ba bước ngắn gọn và dễ nhớ, nhưng cực kỳ toàn diện và hiệu quả, có thể áp dụng cho bất cứ ai, trong bất cứ lĩnh vực nào. Hãy thử vận hành nó ngay bây giờ để đạt được điều tưởng như không tưởng: hoàn thành được nhiều hơn trong khi làm ít hơn. 2. Tập trung tâm trí, suy nghĩ thông minh, quyết định sáng suốt sẽ cung cấp cho bạn cách:
- Để duy trì mức độ tập trung cao, đặc biệt là cho những nhiệm vụ phức tạp, bạn cần phải loại bỏ các tác nhân gây sao nhãng xung quanh bạn. Chỉ như thế bạn mới giữ được tâm trí hướng đến đúng mục tiêu bạn cần làm lúc đó.- Bạn cần có thêm các công cụ trí óc. Tập trung tâm trí, suy nghĩ thông minh, quyết định sáng suốt sẽ hướng dẫn bạn cách vượt qua từng giai đoạn của thử thách để bạn có thể tự đúc kết ra được con đường thích hợp cho mình.
- Kỹ năng đưa ra quyết định đúng đắn không phải tự nhiên mà có. Tuy nhiên, bạn có thể học hỏi và tiến bộ. Để bắt đầu, bạn cần có một quan điểm rõ ràng khi nhìn nhận sự việc: nếu bạn phỏng đoán sai thì cho dù lý lẽ của bạn có tốt đến mấy cũng sẽ bị chệch hướng. Bên trong bạn đã có sẵn những phản xạ, những phản ứng cảm xúc và các kỹ năng suy luận rất hữu ích, tuy nhiên, đôi lúc chúng cũng dẫn đến những sơ hở trong tư duy. Bạn hoàn toàn có thể giữ cho cái đầu tỉnh táo và có được cái nhìn chính xác bằng việc học cách nhận biết các thiên kiến.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t181171105
d 4226