Bộ Sách Nuôi Dạy Con Dành Cho Bậc Cha Mẹ ( 101 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do Thái , Rich Kids: Bí quyết để nuôi dạy con cái trở nên thành công và hạnh phúc , Bí mật người Do Thái dạy con làm giàu – cách dạy con khác biệt của một dân tộc thông minh , Cách Biến Con Bạn Thành Thần Đồng Tài Chính (Ngay Cả Khi Bạn Không Giàu)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi The 1991 Book 

Mô tả ngắn

101 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do TháiTrong hàng nghìn năm qua, người Do Thái đã tạo ra sự giàu có khổng lồ đáng kinh ngạc nhất trong lịch sử loài người. Khả năng làm giàu của người Do Thái luôn ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
645.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Sách Nuôi Dạy Con Dành Cho Bậc Cha Mẹ ( 101 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do Thái , Rich Kids: Bí quyết để nuôi dạy con cái trở nên thành công và hạnh phúc , Bí mật người Do Thái dạy con làm giàu – cách dạy con khác biệt của một dân tộc thông minh , Cách Biến Con Bạn Thành Thần Đồng Tài Chính (Ngay Cả Khi Bạn Không Giàu)

101 Bí Quyết Làm Giàu Của Người Do Thái

Trong hàng nghìn năm qua, người Do Thái đã tạo ra sự giàu có khổng lồ đáng kinh ngạc nhất trong lịch sử loài người. Khả năng làm giàu của người Do Thái luôn là một chủ đề được mọi người quan tâm.

Vậy nghệ thuật kiếm tiền của người Do Thái rốt cuộc là gì? Cuốn sách này sẽ bàn về con đường kinh doanh và cách làm giàu của người Do Thái, giúp vén màn bí ẩn đằng sau sự giàu có đáng kinh ngạc của dân tộc này.

Cách Biến Con Bạn Thành Thần Đồng Tài Chính (Ngay Cả Khi Bạn Không Giàu)

Tâm lí của nhiều bậc cha mẹ Việt Nam thường không thích cho con tiếp xúc với tiền quá sớm vì sợ con “hư hỏng”, “tiêu tiền hoang phí”,… Nhưng theo nghiên cứu của Đại học Wisconsin – Madison, khi lên ba, trẻ em có thể nắm bắt được các khái niệm về kinh tế như giá trị và trao đổi dù rất còn thô sơ. Vì thế, hãy bắt đầu dạy trẻ một số bài học cơ bản, tạo nền tảng để tránh việc con bạn hiểu sai về tiền và dùng chúng sai cách. Trẻ sẽ hiểu cần làm gì để có thể kiếm ra tiền, tiêu tiền như thế nào cho hợp lý. Bạn không biết làm thế nào để giải thích cho trẻ hiểu ư? Đừng lo, cuốn sách “Cách Biến Con Bạn Thành Thần Đồng Tài Chính (Ngay Cả Khi Bạn Không Giàu)” sẽ giúp bạn 

Bí mật người Do Thái dạy con làm giàu – cách dạy con khác biệt của một dân tộc thông minh

130.000

Cuốn sách “Bí mật người Do Thái dạy con làm giàu” được viết bởi chính những kinh nghiệm thực tế của tác giả Phạm Thị Kim Hoa cùng người chồng Do Thái của bà đã bật mí những bí quyết dạy con phù hợp với văn hóa Việt. Không chỉ các con mà cha mẹ còn học được rất nhiều điều từ cuốn sách bổ ích này.

Rich Kids: Bí quyết để nuôi dạy con cái trở nên thành công và hạnh phúc

Cuốn sách sẽ giúp bạn trở thành những người cha mẹ, ông bà tốt hơn, đồng thời, hỗ trợ thêm kiến thức cho bạn từ chính những bậc cha mẹ, ông bà giàu có thành công nhất trong xã hội. Rich Kids giúp bạn nâng con mình lên nấc thang thành công mới mà đôi khi … có lẽ bạn chỉ giám mơ tới.

Rich Kids giúp cho cha mẹ, ông bà hướng dẫn con cháu của mình thành công. Những chiến lược trong cuốn sách này sẽ cung cấp cho cha mẹ và ông bà những công thức để nuôi dạy trẻ trở nên thành công và hạnh phúc. Đây sẽ là một món quà vô cùng quý giá trong cuộc sống, giúp các bậc phụ huynh trở thành những vị cố vấn tuyệt vời cho con cháu của mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành BIZBOOKS
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản nxb hong duc
SKU t53571326
d 4129