Bộ Sách Nghệ Thuật Để Trở Thành Một Người Tỏa Sáng - Những Việc "Sinh Lờiin Cho Bạn Kiến Thức Sống Trở Nên in Tuyệt Vờiin + Lợi Thế Mỗi Ngày - 35 Mẹo Đơn Giản Để Nâng Cao Hiệu Quả Trong Công Việc (Bộ 2 Cuốn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Bộ Sách Nghệ Thuật Để Trở Thành Một Người Tỏa Sáng - Những Việc "Sinh Lời" Cho Bạn Kiến Thức Sống Trở Nên " Tuyệt Vời" + Lợi Thế Mỗi Ngày - 35 Mẹo Đơn Giản Để Nâng Cao Hiệu Quả Trong Công Việc (Bộ 2 C...
: Còn hàng
: Tiki.vn
168.800 ₫ 194.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Sách Nghệ Thuật Để Trở Thành Một Người Tỏa Sáng - Những Việc "Sinh Lờiin Cho Bạn Kiến Thức Sống Trở Nên in Tuyệt Vờiin + Lợi Thế Mỗi Ngày - 35 Mẹo Đơn Giản Để Nâng Cao Hiệu Quả Trong Công Việc (Bộ 2 Cuốn)

Bộ Sách Nghệ Thuật Để Trở Thành Một Người Tỏa Sáng - Những Việc "Sinh Lời" Cho Bạn Kiến Thức Sống Trở Nên " Tuyệt Vời" + Lợi Thế Mỗi Ngày - 35 Mẹo Đơn Giản Để Nâng Cao Hiệu Quả Trong Công Việc (Bộ 2 Cuốn)

Bạn đã bao giờ đạt được một điều gì đó trong đời mà bạn cảm thấy rất tự hào, nhưng rồi người khác làm theo và làm tốt hơn bạn, cảm giác như bạn bị lấy mất con át chủ bài chưa?

"Nghệ thuật để trở thành một người tỏa sáng" được xây dựng xoay quanh sáu nguyên tắc cơ bản chung, được gọi là "siêu 6". Cuốn sách được trình bày giúp kích thích khả năng tư duy, suy ngẫm của bạn, thậm chí có thể khiến bạn bật cười. Nhưng thông điệp đằng sau thì vô cùng nghiêm túc. Cuốn sách đang nói tới bạn và cuộc đời của bạn, vì thế hãy đọc, hãy hành động. 

Sự thực là cuộc sống quá ngắn ngủi. Vậy thì sao lại an phận trở thành một người không phải chính bạn, và không tỏa sáng? 

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Tân Việt
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Dân Trí
SKU t100285624
d 2918