BỘ SÁCH LUẬT HẤP DẪN - Bí quyết làm chủ vận mệnh, sống thành công và hạnh phúc. Trọn bộ 3 cuốn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi AHABOOKS 

Mô tả ngắn

BỘ SÁCH LUẬT HẤP DẪN - Bí quyết làm chủ vận mệnh, sống thành công và hạnh phúc.1. Trở thành người giàu có hay kẻ nghèo khổ, người khoẻ mạnh hay kẻ ốm yếu, người sống vui vẻ tích cực hay kẻ chìm trong ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
324.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ SÁCH LUẬT HẤP DẪN - Bí quyết làm chủ vận mệnh, sống thành công và hạnh phúc. Trọn bộ 3 cuốn

BỘ SÁCH LUẬT HẤP DẪN - Bí quyết làm chủ vận mệnh, sống thành công và hạnh phúc.
1. Trở thành người giàu có hay kẻ nghèo khổ, người khoẻ mạnh hay kẻ ốm yếu, người sống vui vẻ tích cực hay kẻ chìm trong bóng tối ảm đạm… - điều đó có thể được lựa chọn và quyết định bởi suy nghĩ của chúng ta.
2. Hãy đối đầu với lòng căm thù của người khác bằng trái tim nhân hậu, bởi ý nghĩ tốt lành lương thiện mãi mãi mạnh mẽ hơn ý nghĩ xấu xa.
3. Bất kỳ điều gì tồn tại trong suy nghĩ của bạn cũng có thể tồn tại trong cuộc sống thực.
4. Suy nghĩ của bạn làm nên cuộc đời của bạn.
5. Một suy nghĩ sẽ thu hút những suy nghĩ có cùng đặc điểm với nó. Hãy nuôi dưỡng ý thức về sức mạnh hoặc sức khoẻ, bạn sẽ càng thu hút về mình những suy nghĩ tích cực.
6. Những sức mạnh đến từ suy nghĩ của chúng ta vẫn chưa được công nhận, những nếu con người rèn luyện và học được cách sử dụng sức mạnh này, chúng ta sẽ tạo nên những điều kỳ diệu vượt qua cả tưởng tượng của những cuốn tiểu thuyết.
7. Nếu bạn nghĩ về bất cứ điều gì trong một giây, bạn sẽ biến điều đó thành một thực tại không thể thấy được kéo dài một giây. Nếu bạn nghĩ về nó trong nhiều giờ, nhiều ngày và nhiều năm, bằng một cách nào đó, bạn sẽ mang thực tế đó đến với mình trong thế giới vật chất.
BỘ SÁCH LUẬT HẤP DẪN - Bí quyết làm chủ vận mệnh, sống thành công và hạnh phúc. Trọn bộ 3 cuốnLuật hấp dẫn - "Quy luật về sức mạnh tâm trí và phát huy năng lượng tích cực để làm chủ định mệnh"

BỘ SÁCH LUẬT HẤP DẪN - Bí quyết làm chủ vận mệnh, sống thành công và hạnh phúc. Trọn bộ 3 cuốn

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t182104391
d 4502