Bộ Sách Làm Chủ Giấc Mơ Để Vươn Tới Tương Lai ( Tự Học Để Thành Công , Sống để yêu thương: Bí mật về tình yêu để có cuộc sống hạnh phúc , Nỗ Lực Không Ngừng – Từ Tốt Đến Vĩ Đại Đến Không Thể Bị Đánh Bại , Làm chủ nghịch cảnh – Từ một cậu bé bất hạnh, tôi đã thành công như thế nào? , Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ , Vì Ước Mơ Ngại Gì Dốc Cạn Tâm Sức ) DL

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Shop60s 

Mô tả ngắn

Tự Học Để Thành CôngCuốn sách Tự học để thành công sẽ cung cấp cho bạn đọc những phương pháp hoàn hảo giúp chúng ta tự học tốt nhất, những cách đọc sách hiệu quả và viết sách cũng là một cách tự học....
: Còn hàng
: Tiki.vn
947.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Sách Làm Chủ Giấc Mơ Để Vươn Tới Tương Lai ( Tự Học Để Thành Công , Sống để yêu thương: Bí mật về tình yêu để có cuộc sống hạnh phúc , Nỗ Lực Không Ngừng – Từ Tốt Đến Vĩ Đại Đến Không Thể Bị Đánh Bại , Làm chủ nghịch cảnh – Từ một cậu bé bất hạnh, tôi đã thành công như thế nào? , Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ , Vì Ước Mơ Ngại Gì Dốc Cạn Tâm Sức ) DL

Tự Học Để Thành Công

Cuốn sách Tự học để thành công sẽ cung cấp cho bạn đọc những phương pháp hoàn hảo giúp chúng ta tự học tốt nhất, những cách đọc sách hiệu quả và viết sách cũng là một cách tự học.

Sống để yêu thương: Bí mật về tình yêu để có cuộc sống hạnh phúc

Liệu bạn có biết rằng tình yêu thương có một đặc điểm diệu kỳ? Nó không có ranh giới và không bao giờ tuân theo quy tắc mà chúng ta cố áp đặt. Nó cứ đến và nảy nở một cách tự nhiên như thể vị trí của nó vốn dĩ là ở đó vậy. Trong cuộc sống, bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tìm được niềm vui và hạnh phúc qua những việc làm giản đơn và ý nghĩa, đó là sự cảm thông và cho đi. Và đó cũng chính là thông điệp xuyên suốt tác phẩm “Sống để yêu thương” mà Bob Goff muốn truyền tải đến cho các độc giả. Ở Goff, ông tin rằng cuộc sống của chúng ta nên được thúc đẩy bởi tình yêu.

“” sẽ là một liều thuốc tinh thần, một cuốn sách mang đầy cảm hứng, ở đó chứa đựng những bài học, những triết lý sống, những sự yêu thương và cách sống để yêu thương thông qua mỗi trang sách. Mỗi chương trong cuốn sách là những cuộc phiêu lưu khác nhau có lúc hài hước có lúc điên rồ nhưng lại cũng có những khoảnh khắc chân thành mang đầy dư vị tình yêu

Nỗ Lực Không Ngừng – Từ Tốt Đến Vĩ Đại Đến Không Thể Bị Đánh Bại

Trong hơn hai thập kỉ qua, huấn luyện viên huyền thoại Tim Grover đã huấn luyện những tài năng lớn – Michael Jordan, Kobe Bryant, Dwyane Wade, và rất nhiều người khác – và giúp họ trở nên vĩ đại. Bây giờ, cũng là lần đầu tiên ông tiết lộ những gì cần thiết để đạt được những thành tựu đó, cho thấy bạn làm thế nào để nỗ lực không ngừng nghỉ và đạt được bất cứ điều gì bạn muốn.

Cuốn sách này là bản kế hoạch để khám phá những gì bạn có khả năng đạt được , đạt kết quả mà bạn không bao giờ tưởng tượng, đạt đến mức thành công cao nhất!

Làm chủ nghịch cảnh – Từ một cậu bé bất hạnh, tôi đã thành công như thế nào?

  • Nghịch cảnh luôn có thể xảy ra trong cuộc đời, hãy học cách xử lý chúng và đừng bỏ cuộc
  • Cuốn sách “Làm chủ nghịch cảnh” kể về quá trình tiến tới thành công của người dẫn chương trình phát thanh nổi tiếng Bobby Bones. Từ một cậu bé sống nhờ phúc lợi xã hội, anh đã chạm tới thành công, sở hữu đầy đủ tiền tài, danh vọng.
  • “Làm chủ nghịch cảnh” trở thành câu chuyện truyền cảm hứng mạnh mẽ cho bất cứ ai đang muốn vượt qua những thách thức để thành công. Đừng dễ dàng đầu hàng trước nghịch cảnh, đừng từ bỏ ước mơ – là những thông điệp tuyệt vời mà cuốn sách đem đến.
  • Đừng bao giờ từ bỏ giấc mơ

  • – Cuốn sách dành cho những con người đang gặp khó khăn, đang trăn trở, tìm cách vượt qua những thử thách tinh thần, niềm tin cuộc sống, để đạt được ước mơ, hoài bão của mình

    – Thông qua câu chuyện thực tiễn của chính tác giả và những người xung quanh, cuốn sách truyền thêm động lực cho tất cả chúng ta để tiến về phía trước.

  • Vì Ước Mơ Ngại Gì Dốc Cạn Tâm Sức

  • Nỗ lực có ý nghĩa là vì: Nếu không nỗ lực, cuộc đời bạn sẽ giống như con đường chỉ có một lối đi. Những thứ bạn có thể nắm bắt và kiểm soát sẽ ngày càng ít, trong khi những thứ ngoài dự liệu và khả năng của bạn sẽ ngày một nhiều lên.

    Cuốn sách này dành cho bạn những người đang lưng chừng 20+, lơ lửng giữa việc nên an yên sống qua ngày hay dốc cạn tâm sức để được là chính mình. Những trang sách rất “đời” về ước mơ, chinh phục mục tiêu, tình yêu, gia đình….

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành BIZBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t52779779
d 4305