Bộ Sách Ehon Phát Triển IQ, EQ - Vương Quốc Diệu Kì (Bộ 5 Cuốn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi OEM  Xem thêm Truyện tranh thiếu nhi bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Bộ Sách Ehon Phát Triển IQ, EQ - Vương Quốc Diệu Kì (Bộ 5 Cuốn) Bộ sách gồm: 1. Xoay Tròn! Xoay Tròn! Xoay Tròn! Xoay Tròn! Bé hãy xoay tròn trang sách sẽ có rất nhiều điề...
: Còn hàng
: Tiki.vn
152.800 ₫ 235.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Sách Ehon Phát Triển IQ, EQ - Vương Quốc Diệu Kì (Bộ 5 Cuốn)

Bộ Sách Ehon Phát Triển IQ, EQ - Vương Quốc Diệu Kì (Bộ 5 Cuốn)

Bộ sách gồm:

1. Xoay Tròn! Xoay Tròn! Xoay Tròn! Xoay Tròn!

Bé hãy xoay tròn trang sách sẽ có rất nhiều điều thú vị đấy. Nào mình cùng xoay tròn, xoay tròn nhé!

2. Vua Của Vương Quốc Các Hình Khối: Hình Tròn, Hình Tam Giác, Hình Tứ Giác

Ở vương quốc của các hình khối, toàn bộ thiết kế của cung điện, từ trong ra ngoài, đều được hình thành bằng cách ghép các hình tròn, hình tam giác, hình tứ giác lại với nhau. Tất tần tật đồ đạc, áo quần cũng vậy. Một hôm, công chúa của nước láng giềng ghé chơi, tuy nhiên cung điện lại không có phòng cho nàng. Nhà vua và các cận thần của vương quốc các hình khối phải làm sao đây? Mời các bạn khám phá câu trả lời trong cuốn sách xinh đẹp này nhé!

3. Vua Đồng Hồ

Ngày nào chúng ta cũng phải thực hiện những công việc mà mình không thích theo chỉ số của đồng hồ: 6h thức dậy đi đánh răng, ăn sáng, đi học, đi làm; 12h đi ăn, đi ngủ, chiều lại đi học, đi làm; 18h chúng ta ăn tối, chơi, xem ti vi được có tý tẹo rồi lại đi ngủ Thật là buồn chán phải không? Chúng mình thử làm giống như vua Đồng Hồ, giấu kim đồng hồ để không còn biết thời gian và chỉ làm những việc mình thích xem sao!

4. Vua Đen Và Vua Trắng

Vua Trắng chỉ thích màu trắng, vương quốc của ngài toàn một màu trắng toát. Vua đen chỉ thích màu đen, vương quốc của ngài toàn một màu đen sẫm. Hai nhà vua không thích nhau và không bao giờ nói chuyện với nhau. Và rồi, bẩy chú lùn xuất hiện, khiến tất cả mọi chuyện thay đổi hoàn toàn. Vậy điều gì đã xảy ra? Bí mật nằm trong cuốn sách vô cùng hấp dẫn “Vua Trắng và vua Đen”.

5. Nàng Công Chúa Thích Số 5

Ở vương quốc Số Một có một vị vua rất thích số 1. Ở đây có một người lính, một người hầu, một con lạc đà được nuôi và bữa sáng chỉ là một con cá. Thế còn vương quốc Số Hai, Số Ba, Số Bốn, Số Năm, Số Sáu, Số Bẩy, Số Tám, Số Chín, Số Mười có gì nhỉ? Mời các bạn tìm câu trả lời trong cuốn sách thú vị bậc nhất “Nàng công chúa thích số 5”!

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty Cổ Phần sách và Thiết bị Giáo dục Muki Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t250229498
d 4512