Bộ Sách Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập (Từ 1-6 Tuổi) (Bộ 6 Cuốn)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Truyện tranh Ehon OEM  Xem thêm Truyện tranh Ehon bán bởi info book 

Mô tả ngắn

Bộ Sách Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập (Từ 1-6 Tuổi) (Bộ 6 Cuốn) Làm sao để dạy con tự lập? Phải bắt đầu từ đâu và phải dạy con như thế nào luôn là vẫn đề đau đầu của các bậc cha ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
234.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Sách Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập (Từ 1-6 Tuổi) (Bộ 6 Cuốn)

Bộ Sách Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập (Từ 1-6 Tuổi) (Bộ 6 Cuốn)

Làm sao để dạy con tự lập? Phải bắt đầu từ đâu và phải dạy con như thế nào luôn là vẫn đề đau đầu của các bậc cha mẹ. Với bộ 6 cuốn Miu Miu tự lập, cha mẹ có thể dễ dàng tìm ra phương pháp riêng cho mình. Nào, bé hãy cùng bạn Miu Miu bắt đầu Tự lập từ những việc nhỏ hằng ngày nhé: Tự đánh răng - Tự đi ị - Tự mặc quần áo - Tự xúc cơm - Tự đi tắm - Thay răng sữa

Bộ sách gồm:

1. Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập - Đánh Răng (Từ 1-6 Tuổi)

Chỉ cần nhớ các bước cơ bản này, bé sẽ tự đánh răng được thôi: 1. chuẩn bị cốc, bàn chải và kem đánh răng/2. Lấy một lượng kem vừa phải/3.Lấy nước vào cốc/̉i hàm trên, hàm dưới, phía ngoài, phía trong/5. Xúc miệng kĩ/6. Chải lại răng lần 2 theo thứ tự trên, dưới, trong, ngoài/́c miệng 3 lần nữa nhé.

2. Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập - Đi Tắm (Từ 1-6 Tuổi)

Bé hãy cùng Miu Miu chuẩn bị các bước để có thể tự đi tắm thật sạch sẽ và sảng khoái: Chuẩn bị thau tắm/Mang theo đồ chơi/ Xả nước vào thau/ Cởi quần áo/ Đi vệ sinh/Vào thau ngâm mình/ Rửa mặt và tắm tráng/ Dùng khăn thấm khô người/ Mặc quần áo sạch.

3. Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập - Đi Ị (Từ 1-6 Tuổi)

Miu Miu lớn rồi, Miu Miu tự đi ị để bố mẹ làm việc khác, bé hãy cùng Miu Miu tự đi ị nào: Cởi quần/ Ngồi lên bồn cầu/ Lấy hơi và rặn/ Xả nước cho phân trôi đi/ Chùi đít hoặc rửa đít/ Đóng nắp bồn cầu lại xả để vi khuẩn và mùi không bay lung tung/ Mặc quần/ Rửa tay bằng xa bông thật sạch.

4. Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập - Xúc Cơm Ăn (Từ 1-6 Tuổi)

Bé đã biết tự xúc cơm chưa nhỉ? Còn Miu Miu thì biết rồi đấy! Này nhé: đầu tiên là ngồi ngay ngắn, tiếp là dùng thìa xúc cơm, rồi đưa thẳng thìa lên, há to miệng, giờ thì nhai và nuốt. Bé nhớ nhai kỹ, nuốt chậm, và không chạy nhảy nhé.

5. Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập - Mặc Quần Áo (Từ 1-6 Tuổi)

Bé biết không, lần đầu tự mặc áo, Miu Miu đã chui nhầm vào tay áo. Chà chà, chật ơi là chật, không thể nào vừa đầu được. Nhưng Miu Miu lớn rồi, Miu Miu tự biết tìm ra cách mặc. Đây là cách của Miu Miu: Mặc áo (chui đầu và xỏ hai tay áo)/ Mặc quần (xỏ hai chân vào hai ống quần và kéo lên)/ Đi giày bên phải rồi đi giày bên trái/ Mặc áo khoác (chú ý cài cúc thẳng hàng)

6. Ehon Kĩ Năng Sống - Miu Miu Tự Lập - Thay Răng Sữa (Từ 1-6 Tuổi)

Miu Miu đến tuổi thay răng sữa, nhưng Miu Miu không khóc nhè đâu vì Miu Miu được mẹ giải thích rằng thay răng sữa để mọc răng mới, đó là răng vĩnh viễn đẹp hơn, chắc hơn. Mẹ còn hướng dẫn Miu Miu các bước nhổ răng không đau, chỉ như con kiến cắn thôi.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Công ty Cổ Phần sách và Thiết bị Giáo dục Muki Việt Nam
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Phụ Nữ Việt Nam
SKU t251983653
d 4215