BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp I OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp I bán bởi Minhhabooks 

Mô tả ngắn

BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5”Ba mẹ đang lo lắng vì con sắp bước sang kì 2 ???Đừng ̉ bộ sách này vì nó có thể giúp con bạn tiến bộ ̣̂ ̛́“BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5”Cấu trúc đề ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
319.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5

BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5”

Ba mẹ đang lo lắng vì con sắp bước sang kì 2 ???

BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5Đừng ̉ bộ sách này vì nó có thể giúp con bạn tiến bộ ̣̂ ̛́

BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5“BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5”BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5
BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5Cấu trúc đề kiểm tra chuẩn của bộ cả về nội dung lẫn hình thức giúp các con ôn tập chính xác, hiệu quả các đề trong hai kì thi quan trọng giữa và cuối kì.
BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5Thực hành và làm các dạng bài tập sẽ gặp trong bài thi từ đó học sinh tự tin hơn khi bước vào kì thi và đạt kết quả cao.
BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5Bao gồm 20 đề cuối kì và 10 đề giữa kì được thiết kế mới mẻ, sinh động thu hút sự tập trung và hứng thú của học sinh.
BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5Đáp án để dưới dạng quét mã Qr code giúp cha mẹ dễ dàng so sánh, đối chiếu bài làm của con mà không lo việc con chép bài đối phó.

BỘ SÁCH ĐỀ KIỂM TRA TỪ LỚP 1 ĐẾN LỚP 5

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Công ty cổ phần sách Qbooks
Nhà xuất bản Nhiều Nhà Xuất Bản
SKU t164818029
d 4502