Bộ sách cân bằng Thân - Tâm - Trí

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Chăm sóc sức khỏe OEM  Xem thêm Chăm sóc sức khỏe bán bởi Nicebooks 

Mô tả ngắn

Tên sản phẩm: Bộ sách Bizbooks - Bộ sách cân bằng Thân - Tâm - Trí   Quà tặng khi mua sách tại Nicebooks- Tặng kèm sổ tay ghi chép mục tiêu My day My life- Tặng kèm bài luyện nghe & thực hành...
: Còn hàng
: Tiki.vn
314.640 ₫ 437.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ sách cân bằng Thân - Tâm - Trí

Tên sản phẩm: Bộ sách Bizbooks - Bộ sách cân bằng Thân - Tâm - Trí 

Quà tặng khi mua sách tại Nicebooks

- Tặng kèm sổ tay ghi chép mục tiêu My day My life

- Tặng kèm bài luyện nghe & thực hành tích hợp trên App học online MCBooks.

- Tặng Bookmark để dễ dàng ghi nhớ trang sách đang đọc.

- Tặng voucher giảm giá 5% khi mua sách tại Bizbooks lần tiếp theo.

Lưu ý: Chỉ có sách chính hãng của Bizbooks mới có thể quét mã QR-code để nhận các bản Audiobooks - Sách nói đi kèm.

Nội dung cuốn

Để có được sức mạnh thực sự, mỗi người đều phải là một “thể thống nhất” của Tâm – Thân – Trí.  Tâm – Thân – Trí là 3 yếu tố hình thành nên cuộc sống của chúng ta. Thiếu đi 1 trong 3 yếu tố đó đều khiến cuộc sống sinh ra khổ đau, phiền muộn.

Nếu Thân thiếu Tâm – Trí là hoang dã. Tâm thiếu Thân – trí là tha ma. Với muôn người, Tâm nghĩ một đằng nhưng Thân – Trí lại làm một nẻo. Thân khi thiếu khuôn phép thì chẳng coi Tâm – Trí ra gì.

Trí chưa đủ trưởng thành thì hay thỏa hiệp hoặc bỏ mặc Thân đi trái ý, xui khiến Tâm đi lệch lạc. Bởi thế, nếu không rèn luyện đủ 3 yếu tố trên sẽ dẫn đến va vấp, thất bại trên đường đời, cuộc sống không được cân bằng, luôn trong tình trạng căng thẳng. 

Combo sách giúp bạn cân bằng Thân - Tâm - Trí gồm 2 cuốn:

1. 10 Phút tĩnh tâm - 71 thói quen cân bằng cuộc sống hiện tại

Bộ sách cân bằng Thân - Tâm - Trí

Mỗi buổi sáng thức dậy, bạn uể oải nhấc mình ra khỏi giường. Bạn nhớ ra tất cả các việc phải làm trong ngày: một vài cuộc họp, một dự án đến hạn hoàn thành, cuộc hẹn gặp bác sĩ, đón con.  Chưa hết, còn cuộc tranh cãi nảy lửa của bạn với sếp hôm qua nữa. Tâm trí bạn cứ tua đi tua lại cuộc nói chuyện đấy vài lần, bạn vẫn còn cảm thấy tức giận mỗi khi nghĩ đến.

Bạn bước ra khỏi phòng tắm để xem chiếc điện thoại đang rung chuông báo tin nhắn và thư điện tử. Tim bạn đập nhanh, có một sự lo lắng mơ hồ lướt qua khiến bạn bồn chồn như khi uống một cốc cà phê đậm đặc.  Bạn lao nhanh vào bếp làm vội suất ăn sáng rồi rời khỏi nhà, trong khi con bạn cãi nhau tranh giành chiếc bánh rán cuối cùng và chồng bạn thì đang hoảng loạn vì không tìm thấy chìa khóa xe. Vậy là bất kỳ khi nào bạn bắt đầu một ngày mới, tâm trí của bạn đều bị rối loạn và sao lãng. Thế giới nội tâm trong bạn gầm lên như những cơn chấn động xảy ra trước khi núi lửa phun trào.

Bạn có thấy tình cảnh này khá quen thuộc không? Có lẽ tình cảnh đó không mô tả chính xác cuộc sống và thói quen hằng ngày của bạn, nhưng có lẽ bạn đã trải qua một số phiên bản của nó trước đó.  Sao lãng. Căng thẳng. Lo Lắng. Kích động. Suy nghĩ tiêu cực. Kiệt sức về thể chất và cảm xúc.

Tất cả những tác nhân đó đóng vai trò lớn hơn nhiều trong cuộc sống so với những gì ta thừa nhận. Phần lớn thời gian, chúng ta đều bắt đầu ngày mới theo một cách chẳng yên bình hay vui vẻ gì. Trên thực tế, hầu hết chúng ta đều cảm thấy xa cách với sự tĩnh lặng, tập trung, và ở thời điểm hiện tại, điều này gây tổn hại cho hạnh phúc và sức khỏe tinh thần của chúng ta.

Tĩnh tâm là bạn nhận thức một cách có chủ đích về hiện tại trong khi vẫn chú ý đến cảm xúc, suy nghĩ và cảm giác của cơ thể. Bạn chủ động tập trung và hướng nhận thức của bạn đến điều bạn đang làm hoặc đang suy nghĩ như khi rửa bát, nói chuyện với vợ/chồng, chơi với con, thực hiện một dự án hoặc khi không làm gì cả.

Đối với những người thường xuyên bị cuốn theo các mối bận tâm trong cuộc sống thường ngày, tĩnh tâm giúp họ trân trọng từng giây phút và có được một tầm nhìn lớn hơn về cuộc sống. Nó cũng giúp chúng ta thay đổi các phản ứng theo thói quen bằng cách dừng lại đủ lâu để ta lựa chọn cách hành động.

  • Cuốn “10 phút tĩnh tâm” mang đến cho bạn những gì?

- Cung cấp cho bạn các công cụ thực tiễn để hình thành thói quen tĩnh tâm

- Đề ra 71 thói quen tĩnh tâm từ sáng đến chiều, tối mà bạn nên thực hành. Đây là những thói quen toàn diện về cả thể chất, tinh thần như thói quen dậy sớm, hít thở buổi sáng, sắp xếp giường chiếu, mỉm cưởi ra sao, suy nghĩ tích cực như thế nào, thậm chí cả việc rửa bát.

- Giúp bạn thực hành thường xuyên và biến nó thành thói quen vô điều kiện.

Ở phần cuối cuốn sách, tác giả còn đưa ra mẫu kế hoạch công việc cần làm, mẫu đánh giá kết quả để bất cứ độc giả nào cũng có thể vận dụng cho bản thân. Bạn có thể vạch ra những việc cần làm trong ngày và đánh giá được hiệu quả của chúng. Tất nhiên bạn sẽ không thể làm hết ngay 71 thói quen được tác giả nhắc đến. Nhưng cuốn sách cũng nhấn mạnh, bạn cần xây dựng các các thói quen như thế nào để biến chúng thành bản năng và tiếp tục xây dựng thói quen khác. Làm được những điều đó, bạn có thể vượt qua mọi thử thách theo cách của mình.

  • Thông tin chi tiết

- Năm xuất bản        : 2019

- Nhà xuất bản         : Hồng Đức

- Tác giả : S.J. Scott và Barrie Davenport

- Số trang                : 364

- Công ty phát hành  : Bizbooks

2. Cơ thể 4 giờ - Bí quyết cân đối, khỏe mạnh và đời sống tình dục thăng hoa – The 4-hour body.

Bộ sách cân bằng Thân - Tâm - Trí

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống? Nếu người ta hỏi một người trong cơn đói, đó sẽ là thực phẩm. Với một kẻ nào đang lạnh, đó sẽ là hơi ấm. Và nếu một ai đang cam chịu cô đơn, chắc chắn đó sẽ là sự gần gũi với người khác.

Với một người đang ốm đau thì đó sẽ là sức khỏe. Trong cuộc sống này, không có gì quan trọng cho bạn bằng chính con người bạn, một thân thể không bệnh tật, một tâm hồn không loạn đó là chân hạnh phúc của con người.

Có câu nói: “Người có sức khỏe có một trăm ước muốn, người không có sức khỏe chỉ có 1 ước muốn duy nhất: đó là sức khỏe”. Không phải đương nhiên mà mỗi người chúng ta được sở hữu một thân thể khỏe mạnh. Đó phải là kết quả của quá trình gìn giữ và rèn luyện thường xuyên trong sinh hoạt hàng ngày.

Để khởi đầu cho mục tiêu có một sức khỏe tốt, có một cuốn sách mà sẽ giúp bạn có một cơ thể khỏe mạnh bằng những phương pháp luyện tập khoa học, có căn cứ và đo lường được kết quả

  • Có sức khỏe đồng nghĩa với bạn sẽ có được mọi thứ

Trước nhất, bạn có sức lực để làm bất cứ việc gì. Đó là khả năng hoạt động của cơ bắp mạnh, có sức đẩy, sức kéo, sức nâng cao…do đó làm công việc chân tay một cách thoải mái như mang vác, điều khiển máy móc, sử dụng công cụ… 

Tiếp đó, bạn có sự linh hoạt, nhanh nhạy để làm bất cứ việc gì. Đó là khả năng phản ứng của chân tay nhanh nhạy, đi lại, chạy nhảy, làm các thao tác kỹ thuật một cách nhẹ nhàng, thoải mái. Bạn có sự dẻo dai khi bạn có sức khỏe.

Tức là khi làm việc hoặc hoạt động chân tay tương đối lâu và liên tục mà không cảm thấy mệt mỏi. Bạn sẽ có khả năng chống đỡ được các yếu tố gây bệnh. Ít ốm đau hoặc nếu có bệnh cũng nhanh khỏi và chóng hồi phục. Bạn đã thấy tầm quan trọng của sức khỏe chưa nào

  • Thông tin chi tiết

- Năm xuất bản         : 2019

- Nhà xuất bản          : Hồng Đức

- Tác giả                   : Timothy Ferriss

- Số trang                 : 580

- Công ty phát hành   : Bizbooks

Nhà sách Nicebooks cam kết

- Cam kết sách mới 100%, được phát hành tại công ty sách Bizbooks.

- Đổi trả miễn phí trong vòng 7 ngày khi có lỗi của nhà sản xuất

- Sách được bọc một lớp chống sốc và hộp catton cẩn thận tránh quăn, gập sách

#bizbooks #sách #sach #sáchhay #sachhay #saschhaynênđọc #sáchthànhcông #sáchpháttriểnbảnthân #sáchkinhdoanh #ngườithànhcônglàmgì #nguoithancong #nguoithanhconglamgi #sachthanhcong #sachkinhdoanh

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành BIZBOOKS
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t137443776
d 4410