Bộ Sách Bí Mật Sống Để Yêu Thương Trọn Vẹn ( Sống thật bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu: Nghệ thuật yêu bản thân , Yêu Thương Ai Cũng Như Ai , Sống để yêu thương: Bí mật về tình yêu để có cuộc sống hạnh phúc , Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao Kim , Chinh phục hạnh phúc kt )

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi Shop60s 

Mô tả ngắn

Sống thật bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu: Nghệ thuật yêu bản thânTagore từng nói: “Nếu bạn khóc vì đánh mất mặt trời, như vậy bạn sẽ bỏ lỡ cả những vì sao.“Bạn biết mà, một giọt nước trong đại dương...
: Còn hàng
: Tiki.vn
795.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Sách Bí Mật Sống Để Yêu Thương Trọn Vẹn ( Sống thật bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu: Nghệ thuật yêu bản thân , Yêu Thương Ai Cũng Như Ai , Sống để yêu thương: Bí mật về tình yêu để có cuộc sống hạnh phúc , Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao Kim , Chinh phục hạnh phúc kt )

Sống thật bao nhiêu, hạnh phúc bấy nhiêu: Nghệ thuật yêu bản thân

Tagore từng nói: “Nếu bạn khóc vì đánh mất mặt trời, như vậy bạn sẽ bỏ lỡ cả những vì sao.

Bạn biết mà, một giọt nước trong đại dương mênh mông, một hạt cát trên bãi biển rất bé nhỏ. Bạn cũng vậy nhỏ bé trong thế giới hàng tỷ người, vậy cớ sao bạn lại phải để ý tới cách nhìn của người khác, nhìn vào những người khác làm tiêu chuẩn cho bản thân mình.

Bạn từng theo đuổi nghề giáo viên vì người ta nói nó là một nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý mà vẫn biết rằng mình phù hợp với nghề hướng dẫn viên hơn là nghề giáo viên.

Bạn từng bỏ rất nhiều chuyến từ thiện, tình nguyện mà bản thân háo hức, từ bỏ nhiều công việc làm thêm mà chỉ tập trung cho kết quả học tập, để rồi giờ đây bạn chẳng có kỹ năng sống gì, va chạm đến khó khăn bạn lúc nào cũng sợ hãi.

Bạn không đáng trách, chắc hẳn bạn đã trải qua nhiều khó khăn khi đấu tranh nội tâm để đạt được ngưỡng tiêu chuẩn của xã hội.

Cuộc sống diễn ra ở đây, không phải nơi khác, chính trong cách bạn cảm nhận, chứ không phải trong ánh nhìn của người khác.

Yêu Thương Ai Cũng Như Ai

Hãy tìm cách yêu thương những người khó chịu hơn nữa và các bạn sẽ sống một cuộc sống đáng mơ ước. Hãy đi tìm ai đó bạn vẫn luôn né tránh và dành tình yêu thương thật lớn cho họ. Bạn sẽ học được thêm nhiều về hàng xóm của bạn, kẻ thù của bạn và niềm tin của bạn. Hãy tìm ai đó mà bạn nghĩ là sai
trái, ai đó mà bạn không tán đồng, ai đó khác biệt so với bạn,và hãy quyết định yêu thương người đó như cách bạn được tạo ra từ yêu thương.

Chúng ta cần yêu thương mọi người, ai cũng như ai!

Sống để yêu thương: Bí mật về tình yêu để có cuộc sống hạnh phúc

Liệu bạn có biết rằng tình yêu thương có một đặc điểm diệu kỳ? Nó không có ranh giới và không bao giờ tuân theo quy tắc mà chúng ta cố áp đặt. Nó cứ đến và nảy nở một cách tự nhiên như thể vị trí của nó vốn dĩ là ở đó vậy. Trong cuộc sống, bất cứ ai trong chúng ta cũng có thể tìm được niềm vui và hạnh phúc qua những việc làm giản đơn và ý nghĩa, đó là sự cảm thông và cho đi. Và đó cũng chính là thông điệp xuyên suốt tác phẩm “Sống để yêu thương” mà Bob Goff muốn truyền tải đến cho các độc giả. Ở Goff, ông tin rằng cuộc sống của chúng ta nên được thúc đẩy bởi tình yêu.

“” sẽ là một liều thuốc tinh thần, một cuốn sách mang đầy cảm hứng, ở đó chứa đựng những bài học, những triết lý sống, những sự yêu thương và cách sống để yêu thương thông qua mỗi trang sách. Mỗi chương trong cuốn sách là những cuộc phiêu lưu khác nhau có lúc hài hước có lúc điên rồ nhưng lại cũng có những khoảnh khắc chân thành mang đầy dư vị tình yêu.

Đàn ông sao hỏa, đàn bà sao Kim

Người ta thường nói rằng đàn ông và đàn bà là “hai thái cực” hoàn toàn khác nhau, vậy nên giữa nam giới và nữ giới luôn luôn có những sự khác biệt và thậm chí là đối lập rõ rệt. Nhưng, thực ra đàn ông và đàn bà có rất nhiều điểm chung, hiểu được điều này phụ nữ sẽ bớt nặng lòng.

– “Có điều gì khác biệt trong vùng não cảm xúc của đàn ông và đàn bà?

– Họ có thể đọc được cảm xúc của nhau và hiểu nhau đến đâu?

– Tại sao người ta thường đã phải cáu kỉnh, mệt mỏi, buồn phiền trong công việc, mà khi trở về nhà lại không tìm được sự chia sẻ của bạn đời?

– Mỗi khi người phụ nữ cáu giận, liệu có phải chỉ do lỗi của đàn ông? Còn khi người đàn ông cô đơn và muốn ở một mình, vì sao người phụ nữ lại luôn nghĩ lỗi là tại họ? 

Tất cả những câu hỏi trên được tác giả John Gray giải thích trong cuốn sách Đàn ông sao hỏa đàn bà sao kim

Chinh phục hạnh phúc

– Hạnh phúc là một quả cầu thủy tinh, rơi xuống đất và vỡ làm nhiều mảnh, ai cũng có thể nhặt lên, người may mắn có thể nhặt được rất nhiều mảnh. Lúc nhặt miếng thủy tinh rơi, nếu như không cẩn thận, có thể bị cạnh sắc nhọn của mảnh vỡ làm đứt tay, khiến cho những người đi lượm hạnh phúc đau đớn không thôi. Thực ra cuộc sống chính là một chút tổn thương, một chút suy sụp, một chút bất lực, một chút cảm thán. Muốn có được hạnh phúc chỉ có thể dùng chính đôi tay của mình để cố gắng, để kiếm tìm, để thay đổi.

– Có đôi khi, hạnh phúc là một loại so sánh, đó là khi bạn thấy được bất hạnh của người khác. Và hơn thế, hạnh phúc là một loại cảm giác, một loại tâm trạng, chỉ cần bạn hiểu được, nó tồn tại trong mọi ngóc ngách của cuộc sống. Dù là trong những ngày tháng tuổi trẻ hồn nhiên gặp nhau, trong hạnh phúc thời thanh xuân nhiệt huyết hay trong chia lìa nơi tháng năm đằng đẵng.

– Hạnh phúc là cảm giác như vậy, liệu bạn có muốn chinh phục nó không? “Chinh phục hạnh phúc” của Nguyễn Hiến Lê là cuốn sách bạn không thể bỏ qua nếu bạn muốn chinh phục hạnh phúc

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành BIZBOOKS
Loại bìa Bìa mềm
SKU t52341771
d 4305