Bộ Phụ Kiện Sinh Nhật trọn gói chủ đề Doraemon

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phụ kiện - Vật liệu trang trí OEM  Xem thêm Phụ kiện - Vật liệu trang trí bán bởi Kool Style 

Mô tả ngắn

Chàng mèo máy xanh Doraemon thông minh dễ thương và cực kì tốt bụng có chiếc túi thần kì đáng yêu đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao người. Và có lẽ chàng mèo máy ấy cũng đã từng gắn liền với tuổi ...
: Còn hàng
: Tiki.vn
250.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Phụ Kiện Sinh Nhật trọn gói chủ đề Doraemon

Chàng mèo máy xanh Doraemon thông minh dễ thương và cực kì tốt bụng có chiếc túi thần kì đáng yêu đã gắn liền với tuổi thơ của biết bao người. Và có lẽ chàng mèo máy ấy cũng đã từng gắn liền với tuổi thơ của chính ba mẹ để rồi ba mẹ muốn đứa con thân yêu của mình cũng sẽ có những kỉ niệm đẹp đẽ với chú mèo máy Doraemon.

Làm sao để tạo ra kỉ niệm thật đẹp thật ý nghĩa cho con gắn liền với hình ảnh chú mèo máy Doraemon đây?

Đã sắp đến sinh nhật thôi nôi của con rồi vậy hãy lấy hình ảnh chú mèo máy Doraemon để làm chủ đề trang trí cho buổi tiệc sinh nhật thôi nôi của con. Dù là con trai hay con gái đều có thể sử dụng hình ảnh của chú mèo máy đáng yêu này thật là tiện.

Bộ Phụ Kiện Sinh Nhật trọn gói chủ đề Doraemon

Trang trí sinh nhật cho bé chủ đề Doraemon

Khi mà ba mẹ đang rất bận rộn với công việc và chưa biết làm gì cho bữa tiệc của con trai mình thì ý tưởng trang trí bằng bộ phụ kiện sinh nhật bé trai Doraemon sẽ là một ý tưởng không tồi. Với màu sắc chủ đạo là màu xanh sẽ giúp cho không gian bữa tiệc thêm rộng rãi tươi mát hơn nếu bữa tiệc được tổ chức tại nhà.

Thật quá khó khăn khi tìm một cửa hàng uy tín bán sản phẩm chất lượng bảo vệ sức khỏe cho con và các khách mời. Vì hiện nay có quá nhiều cửa hàng làm ăn gian dối bán những sản phẩm có chất lượng không tốt có chứa những chất độc hại. Khi dùng trúng những sản phẩm như vậy sẽ rất nguy hiểm.

Ngoài chất lượng ra còn mối suy tư về giá cả cũng là một vấn đề lớn. Chọn mua sản phẩm ở những nơi giá rẻ nhưng không đảm bảo sẽ gây nguy hiểm đáng tiếc ảnh hưởng đến bữa tiệc quan trọng của con. Nếu chọn những trung tâm mua sắm sang trọng để tìm mua bộ phụ kiện sinh nhật chủ đề Doraemon này thì chúng lại quá đắt. Vì đây là bộ phụ kiện sinh nhật khó tìm nên sẽ bán với giá rất đắt, gây tốn kém chi phí nhiều cho phần trang trí trong khi còn rất nhiều khoảng khác phải chi khi tổ chức một bữa tiệc.

Cho dù bỏ ra một số tiền lớn để mua bộ phụ kiện ấy tại các trung tâm mua sắm nhưng có thể chúng sẽ không đầy đủ trọn một bộ như vậy vừa tốn kém vừa không đủ hài lòng khi ba mẹ muốn tổ chức một bữa tiệc thật tuyệt thật trọn vẹn cho con mà không có sự thiếu sót.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Việt Nam
Xuất xứ Việt Nam
Sản phẩm có được bảo hành không?
Thời gian bảo hành 1
SKU t68572872
d 4503