Bộ Đức Phật kể con nghe ( 3 cuốn ) - Bản Quyền

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Gooda Official 

Mô tả ngắn

Bộ Đức Phật kể con nghe ( 3 cuốn )Công ty phát hành: Thái HàTác giả: Dharmachari NagarajaNXB: Lao độngSố trang: 128 trangKhổ giấy: 19x24cmNăm xuất bản: 2023 1. Đức phật kể con nghe tập 1Côn...
: Còn hàng
: Tiki.vn
447.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ Đức Phật kể con nghe ( 3 cuốn ) - Bản Quyền

Bộ Đức Phật kể con nghe ( 3 cuốn )
Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: Dharmachari Nagaraja
NXB: Lao động
Số trang: 128 trang
Khổ giấy: 19x24cm
Năm xuất bản: 2023
1. Đức phật kể con nghe tập 1
Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: Dharmachari Nagaraja
NXB: Lao động
Số trang: 143 trang
Khổ giấy: 19x24cm
Năm xuất bản: 2023
Những truyện ngắn này được viết cho trẻ em khoảng từ 6 đến 10 tuổi. Tuy nhiên, bạn sẽ là người biết rõ khi nào chúng có lợi ích cho con bạn, bởi sự phát triển của trẻ em không đồng nhất. Mỗi truyện ngắn bắt đầu với một tranh minh họa nguyên trang, sống động và đầy màu sắc diễn tả khung cảnh chính yếu của câu chuyện. Điều này giúp cho bé dễ liên tưởng đến những khung cảnh, nhân vật và diễn tiến của những sự kiện trong truyện. Các câu chuyện đều bắt đầu một cách giống nhau: Con bạn được yêu cầu hãy thư giãn, giữ yên lặng và chú ý lắng nghe. Điều này cốt để giúp các em dễ tập trung tinh thần trong trạng thái yên tĩnh; từ đó các em sẽ chăm chú lắng nghe, dễ hấp thụ cốt truyện, thâu nhận thông tin, có suy nghĩ sáng tạo và dễ hòa mình vào những câu chuyện. Trạng thái này cũng sẽ giúp các em sớm đi vào giấc ngủ ngon sau khi được nghe đọc truyện.
2. Đức phật kể con nghe tập 2
Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: Dharmachari Nagaraja
NXB: Lao động
Số trang: 125 trang
Khổ giấy: 19x24cm
Năm xuất bản: 2023
rong bộ truyện này, tác giả đã kể những câu chuyện về đạo Phật nguyên thủy để khơi dậy lòng nhân hậu và tinh thần chánh niệm ở những bé quá hiếu động hay thi thoảng bị căng thẳng. Tôi hi vọng rằng khi bạn kể cho bé nghe những câu chuyện này vào giờ đi ngủ thì bé yêu của bạn sẽ bớt băn khoăn, lo lắng cuối mỗi ngày hoạt động náo nhiệt, và nhanh chóng chìm vào giấc ngủ thật sâu giúp hồi phục sức khỏe. Nhưng trên hết, tôi muốn bạn hiểu rằng, dù còn rất nhỏ nhưng các bé đã thực sự có những công cụ, kỹ năng và “thế giới nội tâm” để ứng phó với vô vàn rắc rối, thử thách và áp lực mà các bé sẽ gặp phải trong cuộc sống hàng ngày.
Mỗi câu chuyện đều dựa trên các bối cảnh, nhân vật và tình huống khác nhau để gợi mở ra cách hiểu về Tứ Diệu Đế (Bốn chân lý cao quý của đạo Phật) hay Bát Chánh Đạo (Con đường tám nhánh đưa đến hạnh phúc viên mãn). Chưa kể ở cuối mỗi câu chuyện còn có các bài học được Ngài Bố Đại hay Phật Di Lặc rút ra.
3. ức phật kể con nghe tập 3
Công ty phát hành: Thái Hà
Tác giả: Dharmachari Nagaraja
NXB: Lao động
Số trang: 128 trang
Khổ giấy: 19x24cm
Năm xuất bản: 2023
Dành cho các bậc cha mẹ (Bao gồm các bậc cha mẹ là Phật tử), thầy cô giáo và những người quan tâm tới Phật giáo.
Là cuốn thứ ba trong bộ sách truyện kể Phật giáo: Đức Phật kể con nghe. Với những câu chuyện thấm đẫm tính nhân văn và giáo dục, cuốn sách rất phù hợp cho những ai muốn có một bộ truyện kể cho bé trước giờ đi ngủ. Kết hợp với giọng kể từ tốn, chậm rãi và bài học rút ra ở cuối mỗi truyện, chắc chắn đây sẽ là cuốn sách gối đầu giường cho bé.
Cũng giống như những mẩu chuyện trong sách Đức Phật kể con nghe tập 1 và 2, những truyện kể trong sách Đức Phật kể con nghe tập 3 đã được cập nhật văn phong để trở nên lôi cuốn và gần gũi hơn với bạn đọc trẻ ngày nay.
Những câu chuyện nhỏ này khám phá thế giới các nhân vật và bối cảnh để giúp trẻ tiếp cận với chân lý ngàn đời được chuyển tải trong từng câu chuyện. Những câu chuyện tập trung vào việc giải thích tám nguyên tắc quan trọng làm nền tảng của Đạo Phật, thường được biết đến với tên gọi: Bát Chánh đạo.
Những hướng dẫn chi tiết hơn về Bát Chánh đạo sẽ được đưa ra trong phần giới thiệu, nhưng về bản chất thì các nguyên tắc này cung cấp cho ta quy tắc ứng xử trong đời sống hằng ngày: Hành động với sự tử tế và lòng từ bi, nói năng thận trọng, mưu sinh có đạo đức và dùng năng lực của tâm để kiểm soát tư tưởng.
Mỗi câu chuyện được dựa trên một trong tám nguyên tắc của Bát Chánh đạo và rút ra những ý nghĩa then chốt trong đó. Ví dụ, bạn sẽ đọc thấy câu chuyện về một con ngựa non tính khí bồn chồn học cách kiểm soát những suy nghĩ âu lo; một cậu bé đánh bại đảng cướp bằng sức mạnh của thiền định; một người hà tiện hiểu ra rằng chỉ riêng việc kiếm nhiều tiền thôi thì không tạo nên cuộc sống hạnh phúc; đứa con trai hư hỏng của vị công tước học được cách ăn nói thận trọng và trải tâm từ đến với người khác…

Gooda tin rằng cuốn sách sẽ mang lại kiến thức thật bổ ích cùng những trải nghiệm thật tuyệt vời, hy vọng đây sẽ là 1 cuốn sách quý trên kệ sách của bạn!

QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG KHI MUA SÁCH TẠI SHOP GOODA THƯ VIỆN SÁCH QUÝ:

1. Đảm bảo 100% sách gốc bản quyền từ NXB
2. Quy cách đóng gói cẩn thận, trân trọng từng quyển sách
3. Xử lí đơn đặt hàng nhanh
4. Chính sách hỗ trợ đổi sách cho khách hàng thuận tiện khi gặp sự cố

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Thái Hà
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t273498835
d 4502