Bộ bút chì màu cao cấp Prismacolor Premier Soft Core - 12 Màu

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bút chì - Ruột bút chì No Brand  Xem thêm Bút chì - Ruột bút chì bán bởi Vihand Shop 

Mô tả ngắn

Mua Bộ bút chì màu cao cấp Prismacolor Premier Soft Core - 12 Màu ở đâu?
: Đang cập nhật
: Lazada.vn
650.000 ₫ 770.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ bút chì màu cao cấp Prismacolor Premier Soft Core - 12 Màu

Bút chì màu Prismacolor Premier là một trong những dòng chì màu chất lượng bậc nhất thế giới. Ruột chì mềm được làm từ hạt sắc tố cao cấp, dễ dàng blend màu (đi bóng) và chồng màu tạo ảo giác về độ sâu, cho phép bạn áp dụng tất cả các kỹ thuật vẽ chì màu từ đơn giản đến phức tạp, rất thích hợp để vẽ cực thực.
Chì màu Prismacolor Premier Soft Core đa dạng về màu sắc, số lượng lên đến 150 màu. Màu sắc chân thực, độ bền cao, không thấm nước.
Prismacolor tự hào là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp dụng cụ vẽ nghệ thuật chuyên nghiệp trong hơn 70 năm qua. Và là một trong những dòng bút chì màu được giới nghệ thuật yêu thích nhất trên toàn cầu.
Prismacolor hiện nay được sở hữu bởi tập đoàn Newell Brands – Hoa Kỳ (Thương hiệu cha của rất nhiều thương hiệu bút nổi tiếng khác như Sharpie, Paper Mate, Rotring, Expo, Waterman,..) với một đội ngũ các nhà nghiên cứu luôn không ngừng nỗ lực để cải tiến sản phẩm & đưa ra được những sản phẩm tốt nhất cho người dùng.
Những bức tranh được vẽ từ Prismacolor có độ chân thực đến từng chi tiết nhỏ nhất, làm cho bức tranh như là một phiên bản mô phỏng thu nhỏ của mẫu vật.
Prismacolor nổi bật với dòng sản phẩm như chì khô lõi mềm Premier, chì khô lõi cứng Verithin, chì màu nước, chì phấn Art Stix… Mỗi loại có cách sử dụng và tạo hiệu quả thẩm mĩ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu tối đa cho từng mục đích sử dụng riêng trong vẽ nghệ thuật.

Bút chì màu Prismacolro Primer Soft Core 12 Màu là một trong dòng chì màu chất lượng cao cấp và được giới họa sĩ yêu thích bậc nhất Thế giới. Cây bút được thiết kế rất tinh tế, trọng lượng siêu nhẹ giúp cho người dùng có cảm giác nhẹ nhàng khi vẽ. Hãy cùng Prismacolor Vietnam chiêm ngưỡng qua một số tranh sẽ người nghệ sĩ đã sử dụng bút chì màu Prismacolor nhé!

Bộ bút chì màu cao cấp Prismacolor Premier Soft Core - 12 MàuBộ bút chì màu cao cấp Prismacolor Premier Soft Core - 12 MàuBộ bút chì màu cao cấp Prismacolor Premier Soft Core - 12 MàuLõi chì mềm được bao bọc bằng một lớp vỏ gỗ chắc chắn. Thân bút tròn với chiều dài 18 cm, các thông số chi tiết của cây bút được in chìm màu bạc trực tiếp trên vỏ gỗ, tạo cảm giác sang trọng & gây ấn tượng mạnh với người sử dụng. Bút được sắp xếp gọn gàng trong vỉ và đóng hộp hoàn chỉnh.
Bộ bút chì màu cao cấp Prismacolor Premier Soft Core - 12 MàuBộ bút chì màu Prismacolor Premier Soft Core 12 màu có lõi mềm, giàu sắc độ, màu đậm & rực rỡ. Chì làm từ hạt sắc tố cao cấp, giúp chồng màu dễ dàng (Layer), tạo ảo giác về độ sâu, làm tranh sống động, thích hợp để vẽ cực thực. Cho phép bạn áp dụng tất cả các kỹ thuật vẽ chì màu từ đơn giản đến phức tạp nhất.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l471712838
Các Loại Bút Chì Bút chì màu
Các Loại Chì Bấm 2B
Bộ 1
Đóng gói 1 hộp 12 màu
d 4424