Bộ 6 Bút Đánh Dấu Ghi Chú Họa Tiết Bông Hoa - DM-7008-6

Thương hiệu: MEGATOYS | Xem thêm Bút dạ quang MEGATOYS 

Mô tả ngắn

Bộ 6 Bút Đánh Dấu Ghi Chú Họa Tiết Bông Hoa - DM-7008-6 - Bộ highlightlighter Curve: Hãy thử cây bút lăn đặc biệt này - một lần kéo để vẽ tất cả các loại đường đánh dấu trang nhã, không phức...
: Còn hàng
: Tiki.vn
38.800 ₫ 44.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 6 Bút Đánh Dấu Ghi Chú Họa Tiết Bông Hoa - DM-7008-6

Bộ 6 Bút Đánh Dấu Ghi Chú Họa Tiết Bông Hoa - DM-7008-6

- Bộ highlightlighter Curve: Hãy thử cây bút lăn đặc biệt này - một lần kéo để vẽ tất cả các loại đường đánh dấu trang nhã, không phức tạp, mọi niềm vui.

- Viết rõ ràng và mượt mà: Bút đánh dấu đường cong của chúng tôi đều là loại mực khô nhanh, khô nhanh và viết rõ ràng và mượt mà. Bạn chỉ cần đặt bút dưới văn bản bạn muốn đánh dấu và vuốt nhẹ nhàng.

- 6 hình dạng đường cong khác nhau - trái tim / hoa / cong / đập / chớp / chấm. Bạn có thể sử dụng những điểm tốt của bút nhật ký để viết nhật ký, thư từ, thẻ, chụp ghi chú, sổ lưu niệm, , trong khi các kỹ thuật độc đáo khác rất thích hợp để làm nổi bật một số bộ phận quan trọng và vẽ một số mẫu đẹp, Có thể được sử dụng như hình vẽ nguệch ngoạc, sổ tay, , công cụ đánh dấu và đánh dấu, cả thiết thực và cần thiết. học tập và cuộc sống hàng ngày.

- Thao tác thuận tiện và đơn giản, mực khô nhanh chóng, an toàn 100% cho cơ thể con người. Bộ Highlighter Curve là một công cụ tuyệt vời cho công việc học tập và nghệ thuật của bạn.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu MEGATOYS
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Xuất xứ Trung Quốc
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t272135792
d 4416