Bộ 40 miếng dán(Sticker) hình khủng long xanh lá

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sticker - Decal trang trí OEM  Xem thêm Sticker - Decal trang trí bán bởi QuinQuin Store 

Mô tả ngắn

Chất liệu: Giấy dán Kích thước: 3-4cm Màu sắc: Như hình ảnh hiển thị Tính năng: Không thấm nước, Không cần cắt tỉa, Tất cả đều được cắt sẵn, thiết kế dễ sử dụng. Gói hàng bao gồm: Miếng dán Nhật ký. N...
: Còn hàng
: Tiki.vn
30.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 40 miếng dán(Sticker) hình khủng long xanh lá

Chất liệu: Giấy dán Kích thước: 3-4cm Màu sắc: Như hình ảnh hiển thị Tính năng: Không thấm nước, Không cần cắt tỉa, Tất cả đều được cắt sẵn, thiết kế dễ sử dụng. Gói hàng bao gồm: Miếng dán Nhật ký. Ngẫu nhiên. Không lặp lại họa tiết. Thích hợp cho: Cốc, Sách, Nhật ký, Văn phòng phẩm, Tủ lạnh, Thân cây, Tường, Sàn, Chậu rửa, Kính, Chén, Hộp đựng bút chì và các sản phẩm có bề mặt nhẵn khác. Mô tả sản phẩm: Sản phẩm thiết kế chống nắng và chống thấm nước! Không bao giờ phai nhạt! Được sử dụng nhiều lần hầu như không để lại chất kết dính. Vô cùng dễ vệ sinh khi dính. Dễ dàng bóc ra và dán vào chỗ khác. Sản phẩm là miếng dán độc đáo và chất lượng cao.

Bộ 40 miếng dán(Sticker) hình khủng long xanh lá

Bộ 40 miếng dán(Sticker) hình khủng long xanh lá

Sản phẩm này là tài sản cá nhân được bán bởi Nhà Bán Hàng Cá Nhân và không thuộc đối tượng phải chịu thuế GTGT. Do đó hoá đơn VAT không được cung cấp trong trường hợp này.

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu OEM
Xuất xứ thương hiệu Trung Quốc
Xuất xứ Trung Quốc
Model Bộ nhãn dán khủng long
Sản phẩm có được bảo hành không? Không
SKU t230246243
d 4503