Bộ 3 Cuốn Sách Thói Quen Của Người Thành Công: Dừng bao biện! Làm gì có chuyện bạn không có thời gian, Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chất Và 14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi NVP 

Mô tả ngắn

1.Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chấtCó nhiều người thường nghĩ, chất lượng cuộc sống thường được tạo nên từ những điều to lớn nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn không đúng. Những điều to lớn bắt đầu t...
: Còn hàng
: Tiki.vn
374.400 ₫ 520.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 3 Cuốn Sách Thói Quen Của Người Thành Công: Dừng bao biện! Làm gì có chuyện bạn không có thời gian, Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chất Và 14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa

1.Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chất

Bộ 3 Cuốn Sách Thói Quen Của Người Thành Công: Dừng bao biện! Làm gì có chuyện bạn không có thời gian, Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chất Và 14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa

Có nhiều người thường nghĩ, chất lượng cuộc sống thường được tạo nên từ những điều to lớn nhưng đó là suy nghĩ hoàn toàn không đúng. Những điều to lớn bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất, những điều nhỏ nhặt đó lại là 90% thói quen của bạn. Bạn đã bao giờ tự hào khi mình sở hữu cho mình một thói quen tốt và kiên trì nó đều đặn không? Cuộc sống chất lượng, thành công và hạnh phúc không đến từ ngẫu nhiên mà chúng ta tạo ra nó bằng những thói quen tốt. Và giờ đây, cuốn sách "Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chất" sẽ là nguồn cảm hứng và hướng dẫn cho bạn trên con đường này

Cuốn sách "Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chất" đưa ra những thói quen tốt và phương pháp hữu hiệu để thay đổi cách nghĩ và hành động của bạn. Cuốn sách là một bộ sưu tập những câu chuyện thành công và những phương pháp thực tế để bạn xây dựng những thói quen tích cực nhằm đạt được những mục tiêu trong đời và sống một cuộc sống thực sự đáng sống. Tác giả đã nghiên cứu kỹ lưỡng về những thói quen thành công của những người đã làm nên điều lớn lao và cuốn sách này giúp bạn áp dụng chúng vào cuộc sống hàng ngày.

Cuốn sách "Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chất" dẫn bạn qua 5 chương sách

Chương I: Thói quen cư xử ảnh hưởng đến cuộc đời mỗi người

Chương II: Thói quen suy nghĩ ảnh hưởng đến cuộc đời mỗi con người

Chương III: Thói quen làm việc ảnh hưởng đến cuộc đời mỗi con người

Chương IV: Thói quen ăn nói ảnh hưởng đến cuộc đời mỗi con người

Chương V: Thói quen sinh hoạt ảnh hưởng đến cuộc đời mỗi con người

Trong cuốn sách nhà thơ La Mã cổ đại đã nói: “Không gì mạnh hơn sức mạnh của thói quen”. Bậc thầy thành công người Mỹ Napoleon Hill cũng nói: “Thói quen quyết định thành bại”. Thói quen chính là đàu tàu tư tưởng và hành vi mỗi người. Thói quen tốt giúp giảm thiểu thời gian tư duy nâng cao hiệu suất làm việc, thói quen xấu giúp chúng ta khép kín bảo thủ luôn cho mình là đúng và khư khư giữ lấy lề lối cũ. Bên cạnh đó, cuốn sách nhấn mạnh tầm quan trọng của các vòng lặp thói quen, bao gồm một gợi ý, một thói quen và một phần thưởng. Nó giải thích làm thế nào hiểu được những vòng lặp này có thể giúp phá vỡ những thói quen xấu và thay thế chúng bằng những thói quen lành mạnh hơn. Nó cũng đi sâu vào khái niệm thói quen then chốt, là những thói quen nhỏ có thể tạo ra hiệu ứng lan tỏa và tác động tích cực đến các lĩnh vực khác của cuộc sống

Cuốn sách sẽ đưa bạn khám phá cách phát triển và duy trì những thói quen tích cực có thể dẫn đến một cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Bạn sẽ học được cách giữ vững niềm tin, cải thiện các mối quan hệ, thay đổi cách nghĩ và hành động của mình. Bạn sẽ tìm thấy trong cuốn sách những phương pháp cụ thể và chi tiết để thay đổi các thói quen tiêu cực thành thói quen tích cực. Từ việc tăng cường hiệu suất làm việc, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp đến tận hưởng cuộc sống cân bằng hơn, cuốn sách sẽ giúp bạn thực hiện những thay đổi nhỏ nhưng quan trọng để dẫn dắt bạn đến những thành công lớn

2. 14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa

Rất nhiều người dù đang ở độ tuổi 20, 40 hay 60 đều mong muốn một ngày cuộc đời mình sẽ khác với hiện tại, song lại bị dòng đời cuốn trôi vùi dập. Họ bị hiện thực đánh bại, lặng lẽ sống một cuộc sống bình thường đến cuối đời. Nhưng Kazuo Inamori - Người được mệnh danh là một trong bốn huyền thoại kinh doanh của Nhật Bản thì không như vậy. Ông từng sống một tuổi trẻ bình thường, một gia cảnh bình thường, học một trường đại học bình thường, nhưng ông không để bản thân gục ngã trước cuộc đời mà tin rằng chỉ cần mình nỗ lực hơn nữa thì sẽ được đền đáp xứng đáng.

Bộ 3 Cuốn Sách Thói Quen Của Người Thành Công: Dừng bao biện! Làm gì có chuyện bạn không có thời gian, Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chất Và 14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa

Nội dung cuốn sách 14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa

14 nguyên tắc của Kazuo Inamori được chia làm 2 phần với 7 nguyên tắc về cuộc sống và 7 nguyên tắc về sự nghiệp với những bài học sâu săc.

7 nguyên tắc về cuộc đời

Trong phần này, tác giả hướng mọi người đến việc tìm kiếm cho mình một lẽ sống để đối mặt với cuộc đời, thông qua những câu chuyện thực tế và những lý lẽ sắc bén. Nhờ đó, độc giả không chỉ tìm được chính mình, còn tìm được hướng đi để cuộc sống viên mãn.

  • Theo đuổi một tâm hồn cao đẹp, một lối sống tích cực:

Thay vì bạt mạng vì những thứ phù phiếm, hãy dừng lại để hỏi bản thân đang theo đuổi điều gì, ý nghĩ gì? Và câu trả lời đó là: Rèn giũa tâm hồn, nâng cao tâm trí: đối xử bằng tấm lòng nhân hậu, sống chân thành, hoà thuận và yêu thương. Đó là những gì mà Kazuo thẳng thắn khuyên bạn.

  • Coi khó khăn là cơ hội:

Năng lực lớn nhất của con người là vượt lên chính mình, coi thử thách là con dao sắc bén và sử dụng một cách khôn ngoan để vượt qua trở ngại. Từ đó mới có thể vượt qua núi cao, vượt qua chính mình, tiến tới mục tiêu xa. 

  • Thành công = Năng lực x Nỗ lực x Thái độ:

Nếu trong trái tim không khát khao một điều gì đó thì sẽ không bao giờ có thể đến gần được. Một người có tài năng vượt trội nhưng thiếu đi sự nhiệt huyết thì khó có được thành tựu lớn.

3. Dừng bao biện! làm gì có chuyện bạn không có thời gian

“Không phải người yêu bạn không có thời gian, là họ quan tâm bạn chưa đủ nhiều” cũng giống như bạn: “Không phải bạn không có thời gian, chỉ là bạn biện minh quá nhiều”

Tại sao cùng có 24 giờ như nhau, có người lại hoàn tất mọi công việc, vẫn đủ thảnh thơi. Có người bận rộn cả một ngày vẫn than thở chẳng làm được gì:

- Những chuyện không làm không được nhưng vẫn chưa làm

- Những chuyện muốn làm nhưng chưa từng làm

- Không nhớ nổi mình đã làm gì cả một ngày

- Hiệu suất làm việc thấp, chẳng có quy luật…

Ngoài ra còn chẳng sống kỷ luật, buổi sáng không dậy, ban đêm không muốn ngủ, thiếu sự rèn luyện, không thay đổi nổi thói quen xấu, không chịu học hỏi từ người khác.

Nếu bạn đang rơi vào tình trạng trên thì cuốn sách “Dừng bao biện! Làm gì có chuyện bạn không có thời gian” sẽ là cứu tinh cho những cuộc trì hoãn và bao biện. Bao biện là bản chất, nhận ra sự bao biện và vượt qua mới là người thành công.

Bộ 3 Cuốn Sách Thói Quen Của Người Thành Công: Dừng bao biện! Làm gì có chuyện bạn không có thời gian, Thói quen tốt tạo ra cuộc sống chất Và 14 nguyên tắc bất biến khiến sự nghiệp thăng tiến cuộc đời thăng hoa

Nội dung cuốn sách Dừng bao biện! Làm gì có chuyện bạn không có thời gian

Cuốn sách nhắc đến khái niệm “Thời đại và thời gian phân mảnh”. Thời đại phân mảnh là thời đại mà mọi người đọc, hiểu và tiếp nhận nhiều thông tin thông qua các phương tiện trực tuyến; những nội dung này có xu hướng phân tán, nhỏ nhặt, lộn xộn. "Phân mảnh” trong cuốn sách này chỉ những điều bị chia nhỏ, rời rạc, nhưng lại không hề ít mà chúng ta gặp phải hay tiếp nhận.

Trước đây, mọi thứ đa phần là rập khuôn không đổi, chúng ta có thể dùng thời gian toàn phần để làm từ từ. Nhưng đối với công việc trong tương lai, đứng trước sự thay đổi thế giới thì cứ ba phút là phải giải quyết xong một việc. Đồng thời, chúng ta cũng có thể tự quyết định thời gian, địa điểm và phương thức làm việc. Điều này buộc chúng ta phải nắm vững nhiều năng lực chuyên môn hơn, phải có ý thức hợp tác hơn và phải có năng lực quản lý bản thân tốt hơn nữa.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn quản lý những khoảng thời gian nhỏ lẻ, sắp xếp thời gian thông minh, không gò bó theo nó, mà là lên kế hoạch cho khoảng thời gian phù hợp nhất với sự thoải mái về thể chất và tinh thần của bạn.

Điều đặc biệt đó là những suy nghĩ của tác giả đa chiều và mới mẻ, không ngôn từ kêu gọi hùng hổ, không bác bỏ những tư duy lối mòn về quản lý thời gian, không bài xích những thói quen chiếm dụng thời gian của mỗi người như ăn chơi, ngủ muộn, dậy muộn, uể oải, thừa nhận và biến chứng thành ví dụ để bạn hiểu và có động lực giúp bạn thay đổi. Tác giả như nhìn thấu con người bạn và những gì bạn đang mắc phải để trị tận gốc.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành BIZBOOKS
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t272887091
d 4502