Bộ 26 chữ cái tiếng Anh cho bé

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Flashcards Cho Bé OEM  Xem thêm Flashcards Cho Bé bán bởi E Mall 

Mô tả ngắn

Bộ 26 chữ cái tiếng anh cho bé Thời điểm từ 0-6 tuổi được xem là giai đoạn vàng phát triển của trẻ. Đó là giai đoạn hoàn chỉnh hầu hết các chức năng của trẻ mà bỏ qua giai đoạn này trẻ vĩnh viễn...
: Đang cập nhật
: Tiki.vn
130.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 26 chữ cái tiếng Anh cho bé

Bộ 26 chữ cái tiếng anh cho bé

Thời điểm từ 0-6 tuổi được xem là giai đoạn vàng phát triển của trẻ. Đó là giai đoạn hoàn chỉnh hầu hết các chức năng của trẻ mà bỏ qua giai đoạn này trẻ vĩnh viễn không bao giờ có khả năng làm lại.

Dạy trẻ bằng phương pháp này giúp bé phát triển trí não, phát triển ngôn ngữ nói, bổ sung vốn từ phong phú cho bé. Ngoài ra còn giúp bé rèn luyện trí nhớ, biết đọc sớm nhằm tạo niềm đam mê đọc sách ngay từ bé.

Bộ thẻ gỗ 26 chữ cái tiếng anh và hình động vật được xem là một trong những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả đối với trẻ em, dựa trên mô hình giáo dục kết hợp giữa chơi và học.

Thẻ hiển thị thông tin dưới dạng chữ cái/hình ảnh hoặc cả hai (thông tin được hiển thị ở 1 mặt hoặc cả 2 mặt) và nó ứng dụng thực tiễn cho nhiều đối tượng (sinh viên/ học sinh/ giáo viên/ công thức chế biến cho các bà nội trợ/ mẹo vặt…).

Bộ thẻ gỗ 26 chữ cái tiếng anh và hình động vật đơn giản, linh hoạt, hình ảnh sinh động, kích thích và hấp dẫn với hầu hết trẻ em. Việc học tiếng Anh và tiếp thu thông tin của bé sẽ dễ dàng hiệu quả hơn rất nhiều khi học.

Kích thước :19*12*6cm

- Khi nhận được hàng quý khách vui lòng bỏ chút thời gian để đánh giá giúp shop " 5 SAO " để shop có chiều hướng phục vụ tốt hơn cho quý khách những lần sau.

- Sản phẩm vẫn còn hiển thị ở trên shop nghĩa là vẫn còn hàng nên quý khách cứ yên tâm đặt mua hàng tại shop. Shop sẽ giao " ĐÚNG MÀU ĐÚNG MẪU " khi khách yêu cầu.

Shop chuyên SỈ - LẺ tất cả các mặt hàng gia dụng, thời trang.

CHÚC QUÝ KHÁCH MUA SẮM VUI VẺ VÀ HỢP TÁC LÂU DÀI CÙNG SHOP NHÉ !

Chi Tiết Sản Phẩm

SKU t180947600
d 3015