Bộ 2 cuốn: Sống Ở Thể Chủ Động - Sống Hiệu Quả, Bứt Phá Giới Hạn

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống OEM  Xem thêm Sách tư duy - Kỹ năng sống bán bởi BOOKS AND LIFE 

Mô tả ngắn

Bộ 2 cuốn: Sống Ở Thể Chủ Động - Sống Hiệu Quả, Bứt Phá Giới HạnSống Ở Thể Chủ ĐộngNgười ta đánh giá chỉ số IQ hay EQ không quan trọng bằng chỉ số AQ (chỉ số vượt khó). Vượt khó chính là một thá...
: Còn hàng
: Tiki.vn
169.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bộ 2 cuốn: Sống Ở Thể Chủ Động - Sống Hiệu Quả, Bứt Phá Giới Hạn

Bộ 2 cuốn: Sống Ở Thể Chủ Động - Sống Hiệu Quả, Bứt Phá Giới Hạn

  • Sống Ở Thể Chủ Động

Người ta đánh giá chỉ số IQ hay EQ không quan trọng bằng chỉ số AQ (chỉ số vượt khó). Vượt khó chính là một thái độ sống tích cực. Như vậy, trí thông minh hay cảm xúc không quyết định sự thành bại trong cuộc đời bạn, mà cả thái độ sống. Có thái độ tích cực, vạn sự sẽ thành. Mang thái độ tiêu cực, muôn sự sẽ bại.

Sống ở thể chủ động tập hợp những bài viết và tâm huyết của tác giả Nguyễn Tuấn Quỳnh – một người chia sẻ, truyền cảm hứng, một người đi, một người viết và đồng thời cũng là một doanh nhân.

Cuốn sách này phản ánh suy nghĩ, những trăn trở, chia sẻ của tác giả với thế hệ trẻ thông qua những chuyến đi thú vị đến các nước trên thế giới và công việc kinh doanh mà tác giả yêu thích. Với tác giả, hành trình cuộc đời của con người chính là khám phá những năng lực và khả năng của bản thân.  Sống ở thể chủ động sẽ giúp bạn nhận ra, khi bạn có những ước mơ cháy bỏng, chúng sẽ thôi thúc bạn hăm hở bắt tay thực hiện, bạn sẽ tạo ra được một cuộc sống thú vị và có giá trị.

  • Sống Hiệu Quả, Bứt Phá Giới Hạn

Tác giả cuốn sách này – Takafumi Horie, người sáng lập Livedoor (một công ty tài chính Internet hàng đầu tại Nhật và có tầm ảnh hưởng quốc tế) – từng bị tòa án Nhật tuyên án hơn 2 năm tù vì vi phạm luật chứng khoán, nhưng ông không thừa nhận bản án này và tuyên bố mình vô tội. Là người có tư tưởng cấp tiến, Horie cho ra nhiều cuốn sách khuyến khích người trẻ đến với lối sống không khoan nhượng và hướng thượng. Sống hiệu quả, bứt phá giới hạn là một trong những cuốn sách như vậy.

Thông điệp tác giả đưa ra đơn giản đến mức khó tin, nhưng hoàn toàn phù hợp với xu thế thời đại – trong tất cả các lĩnh vực, và ai cũng có thể hiểu được: “Bạn không cần phải nghĩ đến điều gì quá cao siêu, vẫn có nhiều cách để kiếm tiền bằng sức lao động. Trong trường hợp xấu nhất, chẳng phải bạn vẫn còn đôi bàn tay để đảm bảo cho cuộc sống của mình hay sao? Những công việc chân tay thì không quá khó kiế”

Vậy nên, hãy bắt đầu hành động với những gì bạn đang có trong tay, ngay tại thời điểm này. Thế giới đang biến đổi từng ngày, điều bạn nghĩ là đúng đắn hôm nay có thể ngày mai không còn đúng nữa. Một tầm nhìn dài hạn trở nên không còn chắc chắn như trước. Mỗi chúng ta cần xác định ngay trong từng thời điểm rằng mình sẽ sống và làm việc như thế nào – hãy rời khỏi những giới hạn bó buộc bản thân để thay đổi và mở rộng đời sống của chính mình.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Saigon Books
Kích thước 13 x 20.5 cm 12 x 18 cm
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thế Giới
SKU t19577421
d 2919