bìa cứng - Bùi Hiển – Người đánh thức lương tri

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Phê Bình - Lý Luận Văn Học OEM  Xem thêm Phê Bình - Lý Luận Văn Học bán bởi SÁCH ĐẠI NAM 

Mô tả ngắn

Bùi Hiển – Người đánh thức lương triSách "Bùi Hiển – Người đánh thức lương tri" lần đầu tiên công bố nhật ký và thư từ cá nhân giữa Bùi Hiển với bạn bè văn chương và các thành viên trong gia đình. Sa...
: Còn hàng
: Tiki.vn
230.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu bìa cứng - Bùi Hiển – Người đánh thức lương tri

Bùi Hiển – Người đánh thức lương tri

Sách "Bùi Hiển – Người đánh thức lương tri" lần đầu tiên công bố nhật ký và thư từ cá nhân giữa Bùi Hiển với bạn bè văn chương và các thành viên trong gia đình. Sau hơn nửa thế kỷ cầm bút, nhà văn để lại khoảng hơn 60 cuốn sổ ghi chép, nhật ký và hàng ngàn trang bản thảo, tư liệu. Với tính chất riêng tư, quyển sách hé lộ góc nhìn vô cùng sống động và hấp dẫn về các diễn biến chính trị - xã hội Việt Nam trải dài từ những năm 1940 của thế kỷ trước tới những năm đầu thế kỷ 21.

Dù viết nhật ký, nhà văn Bùi Hiển vẫn thể hiện đậm dấu ấn cá nhân thông qua văn phong súc tích, giàu cảm xúc và lối quan sát vô cùng tinh tế. Nhật ký và những trang thư của ông cung cấp nhiều chi tiết đa dạng và sâu sắc về một thế kỷ nhiều chấn động, đi sâu vào những nỗi niềm của đời sống văn chương cũng như tâm trạng và sinh hoạt của những con người Việt Nam bình dị.

Đọc "Bùi Hiển – Người đánh thức lương tri", độc giả hôm nay nhận diện được quá khứ thông qua nhãn quan của một nhà văn đã tham dự tích cực vào văn chương, can dự trực tiếp vào nhiều biến cố, những bước ngoặt, những sự kiện định hình diện mạo văn học Việt Nam thế kỷ 20. Nhật ký của Bùi Hiển là nguồn tư liệu quan trọng, một ấn phẩm cần thiết cho các nghiên cứu văn hóa, văn học, lịch sử xã hội và cho những người theo đuổi nghiệp văn chương.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành An Nam Books
Loại bìa Bìa cứng
Số trang 320
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Văn Học
SKU t274146264
d 4312