Bí quyết giao tiếp như người bản xứ trong 3 tháng (Khóa học)

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Bài học kinh doanh OEM  Xem thêm Bài học kinh doanh bán bởi Thang Long Book 

Mô tả ngắn

Khóa học “Giao Tiếp Như Người Bản Xứ Trong 03 Tháng” được thiết kế và xây dựng dựa trên cuốn sách “Giao Tiếp Như Người Bản Xứ Trong 03 Tháng” do Alpha Books phát hành.Khóa học bao gồm những bài giảng...
: Còn hàng
: Tiki.vn
299.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bí quyết giao tiếp như người bản xứ trong 3 tháng (Khóa học)

Khóa học “Giao Tiếp Như Người Bản Xứ Trong 03 Tháng” được thiết kế và xây dựng dựa trên cuốn sách “Giao Tiếp Như Người Bản Xứ Trong 03 Tháng” do Alpha Books phát hành.

Khóa học bao gồm những bài giảng đầy đủ và chi tiết về hướng dẫn học một hoặc thậm chí là vài ngôn ngữ khác nhau. Đóng vai trò là nguồn động lực cho tất cả những ai đang mắc cạn bởi rào cản vô hình về ngôn ngữ. Nội dung chính của khóa học bao gồm: những điều cần chú ý trong khi học ngoại ngữ; phương pháp học từ mới nhanh và hiệu quả; khắc phục những lỗi sai khi giao tiếp; rút ra những bài học kinh nghiệm trong quá trình học ngoại ngữ.
Việc học ngôn ngữ sẽ trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu chúng ta có trong tay những bí kíp của khóa học này. Thực sự khóa học sẽ đem lại hiệu quả dành cho những ai đang có kế hoạch học ngôn ngữ.
Để giúp người học hiểu cặn kẽ nội dung khóa học và rút ngắn thời gian tự ôn luyện để đạt mục tiêu,  đã cho ra mắt
01 Tài khoản học online khóa học: Bí quyết giao tiếp như người bản xứ trong 3 tháng do giảng viên Trần Thị Thu Hoài hướng dẫn.

Công ty phát hành: Alphabooks
Tác giả: Benny Lewis
Nhà xuất bản: NXB Khoa Học Xã Hội
Năm xuất bản: 2019
Quy cách: Bìa mềm
Kích Thước: 14 x 20 cm
Số trang: 1

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành Alphabooks
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Thanh Niên
SKU t273887642
d 4323