Bí Quyết Giải Nhanh Các Bài Toán Hay & Khó Hóa Học

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tham khảo cấp III OEM  Xem thêm Sách tham khảo cấp III bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Bí Quyết Giải Nhanh Các Bài Toán Hay Và Khó Môn Hóa Học Nhằm đáp ứng yêu cầu của Bộ Giáo Dục và ĐT là đề thi hiện nay phải có mức độ phân hóa cao để không chỉ dùng cho mục dích tốt nghiệp TH...
: Còn hàng
: Tiki.vn
63.800 ₫ 75.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bí Quyết Giải Nhanh Các Bài Toán Hay & Khó Hóa Học

Bí Quyết Giải Nhanh Các Bài Toán Hay Và Khó Môn Hóa Học

Nhằm đáp ứng yêu cầu của Bộ Giáo Dục và ĐT là đề thi hiện nay phải có mức độ phân hóa cao để không chỉ dùng cho mục dích tốt nghiệp THPT mà còn dùng để tuyển vào nhiều trường Đại Học khác nhau trên phạm vi cả nước, tác giả biên soạn cuốn sách luyện thi môn hóa này với mong muốn giúp các em học sinh khá giỏi có cơ hội tiếp xúc với các bài toán hay - lạ - khó, từ đó mở ra nhiều cơ hội để các em có thể đỗ vào các trường Đại Học - Cao đẳng top đầu, ngôi trường mà các em mong muốn học tập.

Điểm đặc biệt của cuốn sách:

  • Các bài tập Hóa Học hay và khó dựa trên cơ sở các định luật, công thức giải nhanh, phương pháp giải hóa với thời gian nhanh nhất để làm một bài trắc nghiệm khách quan phù hợp cấu trúc của Bộ GD và ĐT.
  • Bí quyết giải bài mà từ trước tới nay chưa tác giả nào đề cập, giúp các em giải quyết các bài toán khó thường gặp trong đề thi tuyển sinh THPT.
  • Cách giải theo kiểu tự luận để học sinh theo dõi, tham khảo và đối chiếu, từ đó giúp các em nắm chắc và sâu hơn vấn đề mà đề bài đặt ra.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Cty Văn Hóa Bảo Long
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Quốc Gia Hà Nội
SKU t146271181
d 4513