Bí quyết dạy con về tiền bạc của mẹ Do Thái

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách tài chính, tiền tệ OEM  Xem thêm Sách tài chính, tiền tệ bán bởi Nhà Sách Vĩnh Thụy 

Mô tả ngắn

Tiệm sách nhà Huệ xin trân trọng giới thiệu cuốn sách Bí quyết dạy con về tiền bạc của mẹ Do TháiTrong tâm thức của các bậc làm cha mẹ, tiền bạc được xem như một vấn đề khó có thể nói ra cùng con. Nh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
115.000 ₫ 128.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bí quyết dạy con về tiền bạc của mẹ Do Thái

Tiệm sách nhà Huệ xin trân trọng giới thiệu cuốn sách Bí quyết dạy con về tiền bạc của mẹ Do Thái

Trong tâm thức của các bậc làm cha mẹ, tiền bạc được xem như một vấn đề khó có thể nói ra cùng con. Nhiều cha mẹ thấy rằng chính mình cũng không có kỹ năng, không có kiến thức nền tảng và kỹ năng tài chính tốt, cũng không hiểu đặc điểm tâm sinh lý lứa tuổi và phương pháp sư phạm nên chưa đề cập đến nội dung này một cách hiệu quả với con, thậm chí là né tránh với suy nghĩ “lớn lên con sẽ hiểu".

Tuy nhiên, sự khác biệt lớn nhất giữa cha mẹ giàu có và cha mẹ nghèo khổ không chỉ là khối tài sản tiền bạc họ sở hữu, mà còn là thái độ và cách suy nghĩ về tiền bạc. Thực chất, sự khác biệt đó nằm ở những thứ đồng tiền mang lại một cách gián tiếp, như cơ hội, kiến thức, tư tưởng, lối sống mà cha mẹ hoàn toàn có thể lĩnh hội từ sớm thông qua cuốn sách “Bí quyết dạy con về tiền bạc của mẹ Do Thái” của tác giả Rabbi Mama.

Chi Tiết Sản Phẩm

Công ty phát hành BIZBOOKS
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 295
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức
SKU t270194088
d 4405