Bé Thần Đồng - Tập Viết 02

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Kiến thức - Bách khoa OEM  Xem thêm Kiến thức - Bách khoa bán bởi Nhà sách Fahasa 

Mô tả ngắn

Bé Thần Đồng - Tập Viết 02 Bé tập viết những chữ cái Tiếng Việt đầu tiên, nhưng sẽ thật vui và thú vị vì cùng với mỗi chữ cái bé còn được học thêm một câu đố và các trò chơi nối chữ vui nhộn nữa. Nh...
: Còn hàng
: Tiki.vn
14.300 ₫ 15.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bé Thần Đồng - Tập Viết 02

Bé Thần Đồng - Tập Viết 02

Bé tập viết những chữ cái Tiếng Việt đầu tiên, nhưng sẽ thật vui và thú vị vì cùng với mỗi chữ cái bé còn được học thêm một câu đố và các trò chơi nối chữ vui nhộn nữa. Những giờ học bài có thật nhiều sắc màu đang chờ bé khám phá mỗi ngày là đây!

Bé Thần Đồng Vào Lớp Một là bộ sách dành cho các bé mẫu giáo lớn sắp bước vào lớp Một, được biên soạn theo chương trình lớp Một mới. Trọn bộ gồm 6 cuốn với nội dung học chữ, tập viết và học Toán. Bé sẽ được luyện viết và học thuộc những chữ cái đầu tiên, học cách ghép vần với các nguyên âm đơn để có thể đọc được những câu đơn giản. Với môn Toán, bé sẽ học về các số đếm từ 1 đến 10, phép so sánh, phép cộng trừ trong phạm vi 10 và làm quen với các hình dạng cơ bản.

Điểm nổi bật của bộ sách là hình ảnh minh họa sinh động và nội dung phong phú, giúp kiến thức dễ dàng đi vào trí nhớ trẻ. Ngoài những câu thơ, câu đố hay, nét dí dỏm, đáng yêu của các nhân vật sẽ khiến bé bị cuốn hút vào những bài học một cách thoải mái mà không thấy đơn điệu hay nhàm chán.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành Phan Thị
Ngày xuất bản 2013-05-01 00:00:00
Kích thước Đang cập nhật
Phương thức giao hàng Seller Delivery Nhà bán giao hàng cho khách hàng
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Đại Học Sư Phạm
SKU t384431
d 3011