Bánh tráng sate cay CẦU ĐÚC Long An 150g/500g hút chân không

Thương hiệu: OEM

Mô tả ngắn

Mua Bánh tráng sate cay CẦU ĐÚC Long An 150g/500g hút chân không ở đâu?
: Còn hàng
: Long An
: Shopee.vn
28.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bánh tráng sate cay CẦU ĐÚC Long An 150g/500g hút chân không

LƯU Ý: Hiện tại có rất nhiều Shop quảng cáo bán bánh tráng Cầu Đúc Long An, tuy nhiên đa phần đều là giả mạo. Khách hàng từng ăn qua bánh nhà mình sẽ bik được hương vị chính gốc CẦU ĐÚC là như nào nha. Không tự nhiên bánh này của nhà mình có 1 lực lượng fan hùng hậu bao năm qua đâu nha mọi người.
Chắc hẳn ai đã từng thưởng thức qua món bánh tráng này thì sẽ không quên được vị cay cay hòa quyện cùng chút mặn mặn, ngọt ngọt của bánh thơm lừng làm người ăn cứ muốn ăn mãi không ngừng.
Bánh tráng sate cay CẦU ĐÚC Long An 150g/500g hút chân không
Bánh tráng Cầu Đúc là 1 trong những đặc sản nổi tiếng của Long An, là niềm tự hào của người dân Long An khi đi xa làm quà hay mời những bạn bè nơi xa đến thăm nơi đây. Ngày trước bánh cay rất nhiều, nhưng hiện tại đã tiết chế lại để phù hợp với đại đa số khách hàng hơn, vẫn là hương vị ấy, chỉ là ít cay hơn ngày xưa thôi ạ!
#Bánhtrángcầuđúc
Sản phẩm nhà mình cam kết mới hằng ngày, khách đặt hàng mình sẽ ép chân không 500g mỗi túi để đến tay khách giữ được độ mềm của bánh, khách khui túi sử dụng còn dư nên cột tránh gió.
Ngày trước Shop khá thích ăn theo vị nguyên bản ( không mix thêm bất cứ thứ gì), nay nhiều khách hàng bày Shop thêm trái tắt vào bánh, sẽ có vị chua và thơm của tắt, Shop đã thử và đang nghiện theo luôn rồi ạ 😍

Chi Tiết Sản Phẩm

Trọng lượng 500g
Hạn sử dụng 1 tháng
Xuất xứ Việt Nam
Loại thực phẩm Làm nhà
Kho 41688
Kho hàng Long An
SKU s702981104
d 2919