Bảng di động 2 mặt xoay từ trắng viết bút lông và ghim KT: 100 x 120cm

Thương hiệu: No Brand | Xem thêm Bảng Viết No Brand  Xem thêm Bảng Viết bán bởi Tiến Thành Shop 

Mô tả ngắn

Mua Bảng di động 2 mặt xoay từ trắng viết bút lông và ghim KT: 100 x 120cm ở đâu?
: Còn hàng
: Lazada.vn
1.690.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bảng di động 2 mặt xoay từ trắng viết bút lông và ghim KT: 100 x 120cm

Đây là bảng di động 2 mặt gồm: 1 mặt từ trắng viêt bút lông và hít nam châm , 1 mặt ghim và dán xé được. Bảng có chân di động giúp dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Mặt bảng lật được 360 độ, dễ dàng xoay chuyển đổi mặt bảng

Đây là bảng di động2 mặtgồm: 1 mặt từ trắng viêt bút lông và hít nam châm ,1 mặt ghim và dán xé được. Bảng có chân di động giúp dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác. Mặt bảng lật được 360 độ, dễ dàng xoay chuyển đổi mặt bảngBảng di động 2 mặt xoay được dùng nhiều trong các hoạt động giảng dạy, đào tạo, chia sẻ kiến thức trong các văn phòng công ty, hội thảo, đào tạo nội bộ, câu lạc bộ…

CẤU TẠO CỦA BẢNG DI ĐỘNG 2 MẶT TRẮNG XANH HÀN QUỐC NHƯ THẾ NÀO?

Mặt bảng được làm bằng thép từ tính phủ sơn chống lóa Hàn Quốc, viết bằng bút dạ hít được nam châm. Bảng dễ viết, dễ xóa, có dòng kẻ mờ 5x5cm. Khả năng chống lóa tốt, có độ bền cao. Không nhòe chữ, không trơn trượt khi viết bảng. 1 mặt ghim tài liệu và dán xé được.

Với 2 mặt lật giúp tăng đôi diện tích sử dụng, không bị gián đoạn trong quá trình đào tạo, giảng dạy. Chốt xoay lật dễ dàng.Khung phào bo quanh bảng bằng nhôm định hình, sơn tĩnh điện, dày 30mm. Bốn góc được bo nhựa tránh sắc nhọn tạo tính thẩm mỹ cao và an toàn cho người dùng.

Khung di động của bảng di động 2 mặt chắc chắn. Khung được làm bằng thép hộp sơn tĩnh điện dày 40x20mm. Thanh giằng ngang bằng thép 20x20mm giúp cho bảng chắc chắc hơn.

Bánh xe bằng nhựa nguyên sinh PP giúp bạn dễ dàng di chuyển bảng từ nơi này tới nơi khác. Phanh hãm ở bánh xe giúp cho bảng cố định ở 1 vị trí khi không cần di chuyển. Chân bảng có thể tháo lắp dễ dàng để di chuyển.

Cốt bảng di động bằng nhựa siêu nhẹ. Hậu bảng được làm bằng nhựa rỗng nhẹ, chống nấm mốc, chống cong vênh. Chất liệu chịu được nước 100% và sử dụng được cả ở ngoài trời.

– Dùng ở trong các phòng họp, văn phòng công ty để họp nhóm, ghi kế hoạch, thông báo, kết quả công việc…

– Dùng trong đào tạo, training, học nhóm tạo các trung tâm đào tạo.

– Dùng trong các bệnh viện, trường học, xí nghiệp, nhà máy để ghi hoặc dán thông báo.

– Dùng tại gia đình để viết hoặc gắn thực đơn, ghi chú cho các thành viên được biết.MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BẢNG

– Sử dụng bút dạ để viết trực tiếp lên mặt bảng.

- Nên xóa sau khi mực khô. Dùng bông lau để bảng luôn sạch bóng sau khi dùng.

– Khi di chuyển bảng, tránh để bánh xe bị kẹt bởi các ngoại vật

***Quý khách vui lòng đánh giá sau khi nhận hàng giúp shop nhé!!!

#bangtu #bangdidong #bangxenham #bảng_2_mặt #bảng_di_động #bảng_xé_nhám

Bảng di động 2 mặt xoay từ trắng viết bút lông và ghim KT: 100 x 120cmBảng di động 2 mặt xoay từ trắng viết bút lông và ghim KT: 100 x 120cmBảng di động 2 mặt xoay từ trắng viết bút lông và ghim KT: 100 x 120cmBảng di động 2 mặt xoay từ trắng viết bút lông và ghim KT: 100 x 120cmBảng di động 2 mặt xoay từ trắng viết bút lông và ghim KT: 100 x 120cm

Chi Tiết Sản Phẩm

Thương hiệu No Brand
SKU l640964525
Các Loại Bảng Bảng kết hợp
Đóng gói 1 bộ bảng như mô tả sp
d 4427