Bản Ngã - Thấu Hiểu Và Tan Biến

Thương hiệu: OEM | Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm OEM  Xem thêm Sách hướng nghiệp - Kỹ năng mềm bán bởi TTR Next Generation 

Mô tả ngắn

Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books Tác giả David R Hawkins MD, PhD Người Dịch My Nguyễn NXB NXB Lao Động Năm XB 2021 Trọng lượng (gr) 220 Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm Số trang...
: Còn hàng
: Tiki.vn
90.300 ₫ 129.000 ₫
** Quét mã QR bằng Zalo để mua trên điện thoại
Shopee Sale

Giới thiệu Bản Ngã - Thấu Hiểu Và Tan Biến

    Tên Nhà Cung Cấp 1980 Books

    Tác giả David R Hawkins MD, PhD

    Người Dịch My Nguyễn

    NXB NXB Lao Động

    Năm XB 2021

    Trọng lượng (gr) 220

    Kích Thước Bao Bì 20 x 13 cm

    Số trang 204

    Hình thức Bìa Mềm

    Tôi là ai? Câu hỏi lớn nhất của triết học cũng là băn khoăn lớn nhất của mỗi người trên hành trình khám phá bản thân và ý nghĩa cuộc sống. Tiến sĩ David R. Hawkins so sánh “thế giới của bản ngã giống như một ngôi nhà làm bằng kính, nơi bản ngã lang thang một cách vô định và mơ hồ, đuổi theo những hình ảnh phản chiếu qua các tấm gương”. Thế giới trong suốt ấy giam cầm và trói buộc tâm hồn chúng ta như một mê cung không lối thoát.

    Cuốn sách tập hợp những thông điệp truyền cảm hướng từ các tác phẩm nổi tiếng của Tiến sĩ David R. Hawkins, từ đó người đọc được nhắc nhở về bản chất ảo tưởng của cái tôi cá nhân (đó là nỗ lực xác định bản ngã/tâm trí) và những con đường trực tiếp để vượt thoát những cạm bẫy của bản ngã / tâm trí.

    Những bài giảng của Tiến sĩ Hawkins so sánh bản ngã/tâm trí như một ngôi nhà có kết cấu phức tạp được tạo nên từ những tấm gương. Là một giáo viên giỏi và một nhà thần bí, ông hướng dẫn ta thoát khỏi những sai lệch và ngụy biện về tri giác để đến với Ánh sáng của Ý thức. Những lời dạy của ông đại diện cho một ngọn hải đăng chân lý chỉ dẫn cho bất kỳ ai khao khát tâm linh đạt được mức độ ý thức cao hơn.

    Bạn sẽ nhận thấy Tiến sĩ Hawkins làm sáng tỏ ảo tưởng về tính hai mặt (cảm giác tách biệt giữa “cái này” khi quan sát “cái kia”) và bản chất thực sự của Tính Chủ quan, Thực tại và Sự Thật với độ chính xác vượt trội trong văn học tâm linh.

Chi Tiết Sản Phẩm

Hàng chính hãng
Công ty phát hành 1980 Books
Dịch Giả My Nguyễn
Loại bìa Bìa mềm
Số trang 204
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Lao Động
SKU t140221938
d 4305